Pháp luật

Đắk Lắk: Bị côn đồ truy sát vì vay nặng lãi ở sòng bài

(DNVN) - Do vay nặng lãi ở sòng bài không có tiền trả, một người đàn ông tại Đắk Lắk bị nhóm côn đồ dùng dao truy sát, đâm nhiều nhát vào người phải nhập viện.

Tin tức tên báo Pháp luật TP. HCM, ngày 6/6, bác sĩ trực của khoa Ngoại tổng quát, BV Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, bệnh nhân Lê Văn Tài (trú thị trấn Ea Súp, huyện Ea Súp) nhập viện với nhiều vết đâm thủng dạ dày, gan… đã qua cơn nguy kịch, hiện đang được theo dõi ở phòng cấp cứu. Anh Tài bị đâm gục tại quán ăn vào tối 4/6.

Anh Tài bị nhóm côn đồ đâm nhiều nhát trên người đang nằm cấp cứu tại bệnh viện

Nhân chứng đi cùng anh Tài tại quán ăn kể: Khoảng 22h30, hai người vào quán phở ăn khuya thì nhóm sáu thanh niên ập đến. “Họ chẳng nói chẳng rằng, dùng dao tấn công Tài. Nạn nhân bỏ chạy, bị nhóm này đuổi theo” - người này nói.

“Thấy anh Tài bị truy sát tôi cố chạy theo để can ngăn, nhưng nhóm côn đồ vẫn rất hung hăng đâm thêm mấy nhát vào lưng Tài, thấy anh Tài nằm bất động người bê bết máu bọn chúng mới bỏ đi. Tôi lập tức gọi điện báo gia đình rồi đưa anh Tài đi bệnh viện cấp cứu”, nhân chứng kể với phóng viên báo Công an TP. HCM.

Chị Hoàng Thị Thúy Nga (SN 1994, vợ của Tài) cho biết, vào ngày 1/6 có nhóm thanh niên 4 người đi 2 xe máy vẻ hung hãn tới nhà đe dọa Tài. Hỏi chuyện, chị Nga mới biết hơn 1 tuần trước Tài vay nặng lãi của một người tên Tùng ở sòng bài không có tiền trả nên Tùng thuê nhóm côn đồ chuyên đòi nợ thuê đến nhà dằn mặt. 

Được biết anh Tài vay của người tên Tùng số tiền 20 triệu đồng với lãi suất 2 triệu/ngày, do mấy ngày liền anh tài không chịu đóng tiền lãi nên bị nhóm côn đồ đến đòi nợ. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Ea Súp điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo