Xã hội

Đắk Nông: Lật thuyền, hai học sinh tử vong giữa hồ

(DNVN) - 3 em học sinh lớp 9 rủ nhau chèo thuyền ra giữa hồ để chụp ảnh nhưng không may thuyền lật khiến 2 em chết đuối thương tâm.

Theo tin tức trên báo Người lao động, sáng 22/1, ông Hoàng Xuân Qúy - Chủ tịch UBND xã Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông, cho biết cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể 2 học sinh bị đuối nước và bàn giao về cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, vào khoảng 15h30, một nhóm học sinh lớp 9, Trường trung học cơ sở Trần Quốc Toản, xã Nghĩa Thắng, huyện Đắk R’Lấp rủ nhau đến hồ Đắk Sin để chơi. Tại đây, một nhóm gồm 3 học sinh nam đã mượn thuyền nhỏ chèo ra giữa hồ để chụp ảnh. Tuy nhiên, đến giữa hồ, thuyền bị lật.

Hình ảnh học sinh đuối nước (ảnh minh họa)
Hình ảnh học sinh đuối nước (ảnh minh họa)

Nhận được tin báo, người dân kịp thời có mặt nhưng nhưng do khoảng cách giữa bờ và nơi lật thuyền khá xa, cả 3 học sinh lại không biết bơi nên chỉ cứu được 1 em.

Danh tính nạn nhân được xác định là em Nguyễn Văn Hải (14 tuổi, trú thôn Quảng Thuận, xã Nghĩa Thắng, huyện Đắk R'Lấp), Tống Minh Sang (14 tuổi, trú thôn Quảng Hòa, xã Nghĩa Thắng, huyện Đắk R'Lấp).

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng và gia đình nạn nhân đã có mặt tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Đến khoảng 16h cùng ngày, thi thể của 2 học sinh mới  được người dân tìm thấy và đưa thi thể hai em về gia đình để tổ chức mai táng.

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo