Xã hội

Rủ nhau đi chơi, 2 học sinh tiểu học chết đuối thương tâm

(DNVN) - Hai học sinh tiểu học rủ nhau đi ra khu vực hồ nước của người dân trong thôn tắm nhưng bị đuối nước rồi tử vong.

Theo tin tức từ báo VTC News, ngày 7/1, ông Nguyễn Văn Trường - Chủ tịch UBND xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) xác nhận, tại địa phương vừa có 2 học sinh tiểu học tử vong do bị đuối nước.

Nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VTC News.

Hai học sinh xấu số là em Lương Đình Cận và Đặng Hữu Tình (cùng 8 tuổi, học sinh trường tiểu học Mạc Đĩnh Chi, thôn Cao Thắng, xã Ea Kao). 

Báo Giao Thông dẫn lời của người nhà nạn nhân cho biết, vào chiều ngày 6/1, do được nghỉ học nên hai cháu Cận và Tình rủ nhau đi chơi. 

Đến khoảng 19h, không thấy các con về nên hai gia đình báo lên Ban tự quản thôn thông báo trên loa phát thanh và tổ chức đi tìm. Tuy nhiên, nhiều giờ đồng hồ sau đó vẫn không thấy tin tức hai cháu nhỏ.

Đến khoảng 21h, khi người nhà đi đến khu vực ao nước trong rẫy cà phê của một người dân thì phát hiện quần áo hai em để lại trên bờ. Lúc này, người thân đã tổ chức tìm kiếm dưới ao. Khoảng 30 phút sau thì phát hiện thi thể hai em.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của hai cháu. Tuy nhiên, gia đình từ chối và xin đưa thi thể hai cháu về tổ chức lễ mai táng.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo