Tin tức - Sự kiện

Đám cưới độc đáo: Cân nặng và tuổi tác cô dâu gần gấp đôi chú rể

(DNVN) - Một đám cưới độc nhất vô nhị tại Nghi Hưng, Nghệ An đã khiến nhiều người sốc nặng khi số đo cân nặng và tuổi tác của cô dâu gần gấp đôi chú rể.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, cách đây chưa lâu, những hình ảnh về một đám cưới được xem là "độc nhất vô nhị" diễn ra tại Nghi Hưng, Nghi Lộc, Nghệ An được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội đã khiến mọi người vô cùng thích thú. 

Thoạt nhìn qua nhiều người sẽ không nhận thấy điểm đặc biệt của đám cưới này, bởi cách tổ chức, phông bạt, bàn ghế... cũng giống như rất nhiều đám cưới khác ở quê. Nhưng đọc thêm dòng mô tả đi kèm theo ảnh thì có thể bất ngờ về sự độc đáo đến từ chính cặp cô dâu chú rể trong ảnh này.

Đám cưới độc đáo khi  số đo tuổi tác và cân nặng của cô dâu gần gấp đôi chú rể. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Theo người đăng ảnh, và cũng chính là MC đã dẫn cho đám cưới này thì đây là một đám cưới ở Nghi Hưng, Nghi Lộc, Nghệ An. Cô dâu trong ảnh 42 tuổi, nặng 85kg còn chú rể sinh năm 22 tuổi, nặng 45kg. 

Chính sự chênh lệch thú vị này đã khiến cho cặp đôi nhận được khá nhiều sự chú ý của cư dân mạng. MC cũng tiết lộ thêm trong đám cưới, mẹ của cô dâu đã lên hát tặng bài "Anh muốn em sống sao" mừng ngày vui của con mình. 

Sau khi được chia sẻ rộng rãi, bức ảnh của cặp đôi này đã thực sự gây chú ý và thu hút rất nhiều bình luận. Bên cạnh những comment thể hiện sự thích thú đồng thời chúc phúc, và cả ngưỡng mộ trước cặp đôi, vẫn có một số ý kiến trêu chọc sự chênh lệch về ngoại hình và tuổi tác của hai người. 

Bức ảnh nhận được 870 ngàn like chia sẻ thông tin và hình ảnh đám cưới của cặp đôi đũa lệch. Rất nhiều người choáng váng vì không hiểu sao chàng trai 9X lại cưới người phụ nữ đáng tuổi mẹ mình và nặng gần gấp đôi anh ta. Báo Một thế giới thông tin.

Có người dự đoán hoàn cảnh nhà chú rể khó khăn nên buộc lòng phải cưới cô dâu lớn tuổi nhưng gia đình khá giả. Song song đó, có ý kiến cho rằng tình yêu không phân biệt tuổi tác và mọi người không nên đàm tiếu chuyện của người khác.

 

Bạn Phương Thảo bình luận: "Tôi thấy chẳng có gì đáng cười cả. Béo thì sao, gầy thì sao. Họ đến với nhau bằng tình yêu thật sự là được. Tôi cũng béo, lúc cưới tôi có bầu tôi 80 cân, nhưng vợ chồng tôi vẫn yêu nhau đấy thôi. Xin các bạn đấy, béo không có tội. Ngưng ngược đãi".

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo