Xã hội

Đám cưới tiền tỷ gây xôn xao ở Hải Phòng: Chú rể nói gì?

Trước thông tin chi phí tiệc cưới với tiền trang trí rạp 3,7 tỉ, hoa tươi nhập khẩu 2 tỉ, chú rể đã lên tiếng phủ nhận chi phí đám cưới không "gây sốc" như lời đồn.

Trước thông tin của chú rể Lâm Đình Duy (26 tuổi, Hải Phòng) và cô dâu Lương Hà Anh (24 tuổi, Hải Phòng) tổ chức chi phí tiệc cưới tốn kém, trang trí rạp 3,7 tỉ, hoa tươi nhập khẩu 2 tỉ, chú rể bày tỏ rằng anh rất bất ngờ khi đám cưới của hai vợ chồng được mọi người chú ý đến vậy. 

Tiệc cưới được trang trí với hoa tươi. Ảnh Trí thức trẻ. 

Chỉ có điều, dù được dàn dựng, tổ chức khá công phu song thông tin chi phí theo lời đồn hoàn toàn không chính xác. Chi phí thật Duy và gia đình không tiện tiết lộ song anh cam đoan là không "gây sốc" như nhiều người đồn đoán.

Chú rể Lâm Duy muốn tạo ra một khu vườn tình yêu dành tặng cô dâu nên đã cho dựng rạp trên một khu đất rộng hơn 1700 mét vuông. Sau khi trải cỏ nhân tạo, tổng diện tích khu đất vào khoảng 2300 mét vuông. 

3 xe tải 1,4 tấn đã được điều động để chở số hoa tươi nhập khẩu trang trí cho đám cưới. Ekip dàn dựng, trang trí gồm 120 người đã phải làm việc liên tục từ ngày 8 đến 13/3 để kịp tiến độ.

Chú rể cho biết thích tổ chức đám cưới ngoài trời. Ảnh Trí thức trẻ. 

"Mình đã có thời gian đi học ở nước ngoài nên rất thích ý tưởng tổ chức đám cưới ngoài trời. Mình đã bàn bạc với bên cung cấp để hai bên có một cái nhìn chung. Gia đình chúng mình cũng muốn có một đám cưới ấm cúng, không quá phô trương và quan trọng nhất là nhìn phải hài hòa nên mọi người đã thống nhất chọn tông màu xanh, hồng và trắng", chú rể Lâm Duy nói.

Anh cũng cho biết thêm rằng số lượng khách mời trong hôn lễ của hai vợ chồng là 1200 người, trong đó có cả những ca sĩ nổi tiếng như Tấn Minh, Uyên Linh, Hoàng Dũng. 

 

Được biết đám cưới này được tổ chức ngay tại đường 5, gần siêu thị Metro trên đường Hồng Bàng, Hải Phòng gây xôn xao và được nhiều người xung quanh biết đến bởi sự xa hoa, lộng lẫy.  

Trước đó, theo Đời sống plus, những hình ảnh về đám cưới xa hoa bậc nhất ở Hải Phòng được đăng tải bởi nickname Facebook Nga Vu. 
Bạn Nga Vu cho hay, chủ rể là con trai của một gia đình kinh doanh có tiếng ở Hải Phòng, còn cô dâu rất xinh đẹp và khá giống hoa hậu Ngọc Hân. Mọi người đều nhận xét cô dâu là người có học thức, ngoan hiền và xinh xắn. 

Cũng theo như chia sẻ, tiền trang trí rạp cưới là 3,7 tỷ, hoa tươi nhập khẩu 2 tỷ và thuê các ca sĩ về hát với 1.000 khách mời. Ngắm những hình ảnh của đám cưới được cho là bậc nhất Hải Phòng này, cộng đồng mạng bất ngờ vì độ chịu chi "khủng" của chủ nhân.

"Ước gì sau này đám cưới được tổ chức bằng một phần của đám cưới này", "Thật đáng ngưỡng mộ"...là một trong những chia sẻ của cư dân mạng đưa ra. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, đám cưới là việc trọng đại nhưng cũng không nên quá phô trương.

Nên đọc




Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Đời sống plus)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo