Pháp luật

Đâm người vì dám nói chuyện với người tình cũ

(DNVN) - Thấy anh Thạch đang nói chuyện với bạn gái mình, Đức Anh hùng hổ lao vào nói chuyện bằng tay chân với anh Thạch khiến này phải chạy về nhà. Cũng không phải tay vừa, sau khi về anh Thạch gọi bạn cùng trở lại đánh Đức Anh thì bị đối tượng đâm trọng thương.

Theo tin từ báo Khánh Hòa, ngày 20/11, Tòa án nhân dân TP. Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Lê Đức Anh (sinh năm 1989, trú phường Phước Long, TP. Nha Trang) 4 năm 6 tháng tù về tội cố ý gây thương tích.

Bị cáo Lê Đức Anh. Ảnh: Báo Khánh Hòa.

Theo cáo trạng, khoảng 23 giờ ngày 13/3/2015, Đức Anh đi xe máy đến khu phòng trọ thuộc phường Vĩnh Phước, Nha Trang gặp bạn gái cũ. Thấy cô này đang nói chuyện với anh Trần Xuân Thạch, Đức Anh đã đập mũ bảo hiểm vào đầu xe máy của anh này gây vỡ, sau đó về nhà thay áo và quay lại gặp cô gái trên. 

Cũng đưa tin về vụ việc, theo báo Công an TP HCM, sau khi về nhà và quay lại thì Đức Anh gặp Thạch chở Thúy chạy ra. Đức Anh xuống xe thì bị Thúy chạy lại ôm ngăn cản và bảo Thạch chạy đi. Sau đó, Anh và Thúy vào phòng trọ ngồi nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn, Anh đã tát Thúy một cái.

Do sợ em ruột của Thúy trong phòng biết nên cả hai đi ra đầu hẻm tiếp tục đứng nói chuyện. Về phía Thạch khi đi về đến cầu Trần Phú, Nha Trang đã gọi điện cho Nguyễn Tấn Việt nhờ lên đánh trả thù Đức Anh, Việt đồng ý. Khi cả hai đi đến phòng trọ của Thúy, Thạch đứng ngoài trông xe còn Việt đi vào trong dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu và mặt Đức Anh.

Lúc này, Thạch cũng từ ngoài xông vào thì bị Đức Anh dùng mảnh nhựa cứng của mũ bảo hiểm bị vỡ đâm một cái vào vùng ngực của Thạch. Thạch và Việt bỏ chạy ra ngoài đường, do bị thương tích nên Thạch đã được người dân đưa đi cấp cứu với tỷ lệ thương tật 31%.

Sau khi gây án gia đình Đức Anh đã bồi thường cho người bị hại 40 triệu đồng nên được người bị hại bãi nại nên tòa đã tuyên mức án như trên.

 

HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo