Thị trường

Tổng công ty Bảo hiểm BIDV có thêm một Phó Tổng Giám đốc

(DNVN) - Ông Huỳnh Quốc Việt, Giám đốc Công ty Bảo hiểm BIDV Sài Gòn, được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc BIC kể từ ngày 1/11/2015.

Thông tin từ Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC), ngày 15/10, tại Hà Nội, đơn vị này đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc.Theo Quyết định, ông Huỳnh Quốc Việt, Giám đốc Công ty Bảo hiểm BIDV Sài Gòn, được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc BIC kể từ ngày 1/11/2015.

Ông Huỳnh Quốc Việt được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc BIC từ 1/11/2015. Ảnh: BIC.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Ông Phạm Quang Tùng, Chủ tịch HĐQT BIC, đánh giá rất cao năng lực và những đóng góp của Ông Huỳnh Quốc Việt đối với hệ thống BIC trong nhiều năm qua. Việc bổ nhiệm Ông Huỳnh Quốc Việt là bước đi cần thiết để kiện toàn bộ máy lãnh đạo BIC, đáp ứng yêu cầu phát triển cao trong thời kỳ mới, khi BIC tiếp nhận khoản đầu tư và hỗ trợ kỹ thuật từ đối tác FairFax, đồng thời tiếp tục phấn đấu để bảo hiểm trở thành một trong hai trụ cột kinh doanh chính của hệ thống BIDV.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, Ông Huỳnh Quốc Việt cho biết đây là vinh dự nhưng cũng là thách thức lớn đối với bản thân. Ông Việt cam kết sẽ cùng Ban Điều hành và các đồng nghiệp tại BIC tiếp tục xây dựng hệ thống BIC ngày càng lớn mạnh, trở thành thương hiệu bảo hiểm uy tín trong và ngoài nước, đáp ứng được các kỳ vọng và mục tiêu mà Ban Lãnh đạo BIDV, BIC đặt ra trong thời kỳ mới.

Được biết, ông Huỳnh Quốc Việt đã gắn bó với BIC từ những ngày đầu thành lập và đảm nhận nhiều cương vị công tác quan trọng như: Trưởng phòng khai thác – Công ty Liên doanh Bảo hiểm Việt-Úc, Chi nhánh TP.HCM; Trưởng phòng Kinh doanh 1 – Công ty Bảo hiểm BIDV, Chi nhánh TP.HCM; Phó Giám đốc và Phó Giám đốc Phụ trách Công ty Bảo hiểm BIDV, Chi nhánh TP.HCM; Giám đốc Công ty Bảo hiểm BIDV HCM và Giám đốc Công ty Bảo hiểm BIDV Sài Gòn. 

Nên đọc
HOÀNG THIÊN
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo