Pháp luật

Đâm tài xế taxi cướp tài sản: Hành trình vây bắt nghi can

Để bắt giữ nghi can, Công an huyện Bắc Trà My chia làm 3 vòng vây ráp, mặc thường phục, giả làm người dân để tránh sự nghi ngờ của hung thủ.

Sáng 11/4, thượng tá Phan Việt Tiến, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an tỉnh Quảng Nam), cho biết đã bắt Nguyễn Ngọc Huynh (36 tuổi, ở thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My). Ngọc được xác định là nghi phạm đâm trọng thương tài xế taxi, theo tin tức trên báo Zing news. 

Huynh tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.A.

Theo thượng tá Tiến, khoảng 21h ngày 9/4, sau khi đâm liên tiếp tài xế taxi Đỗ Cao Thương để cướp 1,2 triệu đồng, cơ quan điều tra đã đưa Huynh vào "tầm ngắm". Tuy nhiên, ngay sau đó tên này đã men theo đường mòn trốn vào rừng núi nhằm tránh sự truy tìm của lực lượng chức năng.

“Để tiếp cận được Huynh, lực lượng cảnh sát hình sự của tỉnh phối hợp với Công an huyện Bắc Trà My chia làm 3 vòng vây ráp. Những trinh sát tham gia quá trình truy bắt được lệnh mặc thường phục, đóng giả làm người dân để tránh sự nghi ngờ của hung thủ", thượng tá Tiến chia sẻ. 

Vị trưởng phòng kể, rạng sáng 11/4, sau nhiều giờ theo dấu, lực lượng chức năng đã bắt giữ được Huynh khi hắn đang tìm cách trở về nhà lấy hành trang để bỏ trốn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 9/4, Huynh gọi đến tổng đài hãng Mai Linh ở TP Tam Kỳ đề nghị một xe 4 chỗ chở lên huyện Bắc Trà My, báo Gia đình Việt Nam đưa tin. 

Ngay sau đó, tài xế Thương điều khiển xe 4 chỗ BKS 92A-077.07 đến đường Hùng Vương (TP Tam Kỳ) đón đón Huynh.  Đến khoảng 20h cùng ngày, khi xe chạy đến khu vực xã Trà Nú, huyện Bắc Trà My thì bất ngờ đối tượng trên xe rút dao đâm anh Thương nhiều nhát và lục trong người nạn nhân lấy đi 1,2 triệu đồng.

 

Nạn nhân chạy đến nhà dân kêu cứu và được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Sau khi bị bắt, cơ quan Công an đã thu giữ 1.150.000 đồng do Huynh cướp của anh Thương, 50.000 đồng còn lại Huynh khai là đã mua mì tôm và một số vật dụng khác để phục vụ việc bỏ trốn.

Được biết, đối tượng Huynh là người đồng bào dân tộc Cor, chưa từng có tiền án, tiền sự. Hiện công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Zing news, Gia đình Việt Nam)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo