Pháp luật

Tài xế taxi bị truy sát, đâm trọng thương trong đêm

Nhận được điện thoại của khách thuê taxi từ Tam Kỳ lên Bắc Trà My (Quảng Nam), tài xế taxi bị khách trên xe truy sát, đâm trọng thương.

Sáng 10/4, ông Phạm Việt Cảm, Giám đốc Công ty TNHH MTV Mai Linh Tam Kỳ (Quảng Nam), cho biết một tài xế của hãng xe này đã bị đâm trọng thương trong quá trình chở khách. Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện, theo tin tức trên báo Zing news. 

Tài xế taxi bị đâm trong đêm. Ảnh: PLO.

Theo ông Cảm, chập tối ngày 9/4, hãng này nhận được cuộc gọi của một khách hàng yêu cầu chở từ TP Tam Kỳ lên huyện Bắc Trà My (tuyến 60 km), đón khách tại đường Hùng Vương (TP Tam Kỳ). 

Ngay sau đó, tài xế taxi Đỗ Cao Thương điều khiển xe 4 chỗ BKS 92A-077.07 đến đường Hùng Vương (TP Tam Kỳ) đón khách. Khi taxi đến địa phận thuộc xã Trà Nú (huyện Bắc Trà My) thì tài xế bị khách trên xe đâm vào người, báo Pháp luật TP. HCM đưa tin. 

Nạn nhân chạy đến nhà dân kêu cứu và được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. “Hiện tài xế bị đâm đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tiếp tục ở bệnh viện. Cơ quan công an sẽ tiến hành lấy lời khai để điều tra” - ông Phạm Việt Cảm cho biết.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Zing news, Pháp luật TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo