Pháp luật

Đâm thủng tim bạn ở quán cà phê rồi đến công an đầu thú

(DNVN) - Một hôm sau khi xảy ra mâu thuẫn trên bàn nhậu, khi đang ở quán cà phê, Hưng bị bạn thân bất ngờ áp sát từ phía sau rồi dùng dao nhọn đâm nhiều nhát khiến anh gục ngã.

Theo tin tức trên báo Zing.vn, ngày 24/3, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đang tạm giữ Nguyễn Thành Lợi (22 tuổi, ngụ phường Đức Long, TP. Phan Thiết, Bình Thuận) để phục vụ điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại phường Đức Long.

Công an khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Ảnh: Zing.vn.

Theo tin trên báo Phapluatplus, theo thông tin ban đầu, Lợi và Nguyễn Quốc Hưng (26 tuổi, trú tại KP8, phường Đức Long, TP. Phan Thiết) là bạn bè thân thiết. Vào ngày 23/3, đôi bạn này có nhậu chung và xảy ra cải vã do mâu thuẫn nhỏ, sau đó hai bên đã giải hòa. 

Đến 8h45 ngày 24/3, Hưng đến quán café 49 đường Trần Lê (thuộc KP5, phường Đức Long, TP. Phan Thiết, Bình Thuận ) để uống nước với bạn. Khi anh Hưng vừa gọi xong ly nước thì Lợi bất ngờ xông tới rút dao thủ sẵn đâm vào hông anh Hưng. Khi anh Hưng quay lại thì Lợi đâm tiếp nhát thứ hai vào ngực. Nạn nhân hoảng sợ bỏ chạy được vài mét thì gục xuống bất tỉnh. 

Khi nhìn thấy máu và vết thương trên người nạn nhân thì nhiều người dân đã hô hoán đưa đi cấp cứu. Nhưng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó tại bệnh viện do thủng tim.

Ngay sau khi gây án Nguyễn Thành Lợi đã nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường. Cơ quan công an đã vận động gia đình kêu gọi Lợi đầu thú và đến 10h sáng cùng ngày Lợi đã nhờ bạn chở đến Công an phường Đức Long để đầu thú. 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo