Pháp luật

Dân chơi thác loạn ở karaoke Ruby: Có cả ma túy, mại dâm?

(DNVN) - Công an Hải Phòng cho biết, cùng vơi 105 người dương tính với ma túy tại karaoke Ruby, xuất hiện 3 đối tượng liên quan đến hành vi môi giới mại dâm.

Tin tức tên báo Người đưa tin, Đại tá Phạm Văn Điềm, Trưởng phòng PC47, cho biết liên quan đến tụ điểm ăn chơi số 1 đất Cảng, karaoke Ruby có địa chỉ ở số 8 đường Hồ Sen, phường Trại Cau, quận Lê Chân, TP Hải Phòng, Công an đã khởi tố vụ án mua bán, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Công an đã thực hiện bắt khẩn cấp Lê Xuân Nam (30 tuổi, trú xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên)-quản lý nhân viên nữ của “động lắc” Ruby và Bùi Đức Huy (33 tuổi, trú xã Dương Quan, huyện Thủy Nguyên) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Bước đầu công an xác định Huy là người cung cấp ma túy tổng hợp, mỗi khi khách cần, Nam sẽ điện thoại để Huy chuyển “đồ” là thuốc lắc, ketamine tới quán.


Các chân dài tại karaoke Ruby bị đưa về nơi tạm giữ hôm 29/6 để điều tra. Ảnh NĐT

Thông tin mới nhất về những "dân chơi, chân dài" dương tính với ma túy, trong số 105 đối tượng xác định dương tính với các chất ma túy, có 43 người (29 nam, 14 nữ) đã được chuyển tới Trung tâm Giáo dục-Lao động-Xã hội Hải Phòng (Trung tâm Gia Minh) để xác định tình trạng sử dụng ma túy, đồng thời phục vụ điều tra. Số “dân chơi” dương tính với chất ma túy còn lại bị xử phạt hành chính.

Đồng thời với việc điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy tại "động lắc" Ruby Karaoke, công an cũng đang tiến hành điều tra về hành vi môi giới mại dâm tại cơ sở này. Theo đại tá Điềm, bước đầu, cơ quan công an đã xác định có 3 đối tượng liên quan đến hành vi môi giới mại dâm.

Được biết, quán karaoke Ruby do Nguyễn Thị Thủy (tức Thủy "tu", 46 tuổi), làm chủ. Trong giới giang hồ đất Cảng, Thuỷ chỉ có tên mà không có "tuổi". Thực ra, Thuỷ núp bóng "chồng" nhiều hơn, đó là H "C", một đại ca trong giới giang hồ đất Cảng. Vì thế, khách đến đây, có cảm giác an toàn không bị quậy hoặc xảy ra những vụ "nhìn đểu" dẫn đến xô xát đánh nhau. Báo Zing news thông tin.

Các đại gia muốn chiêu đãi khách cũng dẫn nhau đến đây, đám thiếu gia tiêu tiền của bố mẹ cũng thường chọn Ruby làm nơi "rửa tiền" giúp bố mẹ. Còn những người bình thường, nếu chỉ có nhu cầu giải trí sau công việc mệt mỏi, họ không chọn Ruby.

Dân chơi đất Cảng còn chia sẻ kinh nghiệm, muốn tìm "đào" đẹp thì đến Ruby. Và vì thế, "đào" ở đây sang chảnh hơn, có giá hơn các nơi khác, vì các cô vừa trẻ đẹp lại chịu chơi. Tổng hợp tất cả các yếu tố, Ruby được dân chơi không chỉ Hải Phòng mà các tỉnh, thành lân cận, mỗi khi có dịp ghé qua đất Cảng thường tìm đến.

 

Như đã thông tin trước đó, vào hồi 2h15’, ngày 29/6, dưới sự chỉ đạo của Tổng cục Cảnh sát - Bộ Công an, các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an và Công an thành phố Hải Phòng kiểm tra địa điểm kinh doanh Công ty TNHH Thương mại và xây dựng Thuỷ Ngọc - Ruby Karaoke tại số 8 đường vòng Hồ Sen, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

Lực lượng công an phối hợp đã phát hiện và thu giữ tại 11 phòng karaoke: 17 túi tinh thể màu trắng, 68 viên nén nghi là chất ma túy; tạm giữ: 23 ô tô, 98 xe mô tô, 18 xe đạp điện, 02 đầu CPU và nhiều tài liệu liên quan...

Công an các đơn vị đã đưa Lê Xuân Nam - nhân viên quản lý, điều hành và 276 người có mặt tại các phòng hát Karaoke về trụ sở để xác minh, làm rõ; tiến hành xét nghiệm nước tiểu, phát hiện 105 trường hợp dương tính với các chất ma túy.

Quán karaoke Ruby được “dân chơi” Hải Phòng đánh giá là tụ điểm thác loạn bậc nhất đất Cảng với nhiều đào “sang chảnh” nhất Hải Phòng. Quán Karaoke này có 9 tầng với hệ thống âm thanh phòng hát được xem là hiện đại nhất Hải Phòng và sẵn sàng phục vụ “dân chơi” bay lắc tới tận sáng hôm sau.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo