Tin tức - Sự kiện

Dân mạng “phát cuồng” với những lời chia sẻ của Hoài Linh sau trận chung kết U23 châu Á 2018

(DNVN) - Mặc dù thua U23 Uzbekistan với tỷ số 1-2 trong trận chung kết Giải U23 châu Á nhưng U23 Việt Nam vẫn nhận được sự ủng hộ và khích lệ, đặc biệt là danh hài Võ Hoài Linh.

Ở trận chung kết giải U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam bị U23 Uzbekistan vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, với bản lĩnh thi đấu kiên cường, các học trò của HLV Park Hang-seo đã cầm hòa đối thủ sau 90 phút thi đấu chính thức với tỷ số 1-1.

>> Xem thêm: Báo chí quốc tế nói gì khi U23 Việt Nam gục ngã trước "cánh cửa thiên đường"

Kết quả này khiến cả 2 đội bước vào thi đấu hiệp phụ. Thật kém may mắn cho đội tuyển của chúng ta khi phút 119, Andrey Sidorov có pha dứt điểm ở cự ly gần làm tung lưới thủ thành Tiến Dũng và ấn định chiến thắng 2-1 cho Uzbekistan.

>> Xem thêm: U23 Việt Nam vẫn là "nhà vô địch" trong trái tim người hâm mộ châu Á

Dòng trạng thái được danh hài Hoài Linh chia sẻ. Ảnh: Facebook.

Chứng kiến màn trình diễn của đội nhà trong trận chung kết U23 châu Á 2018, nghệ sĩ Võ Hoài Linh chia sẻ: “Dù tỷ số thế nào đi nữa, U23 Việt Nam vẫn là những chiến binh dũng mãnh và tuyệt vời. Các bạn vẫn là những người mà tôi và hàng chục triệu người hâm mộ. Cám ơn các bạn U23 Việt Nam. Những ngọn lửa hừng hực trong trời bão tuyết".

Ngoài ra, dân mạng “phát cuồng” với những lời động viên đến từ nam danh hài này: “Mình đi thi đá banh thì mình nhận giải trái banh (FIAR PLAY AWARD) chứ nhận giải cái ly làm gì? Đâu phải thi uống bia. Cái ly uống bia chúc mừng các cháu thì của người hâm mộ sẽ tự nguyện mua trong sự vui vẻ. Tôi tin vào thế hệ tiếp nối này, có 1 ngày không xa sẽ làm nên 1 huyền thoại mang tên "Bóng Đá Việt Nam".

Những lời động viên “dí dỏm” nhưng đầy tính khích lệ này được rất nhiều nghệ sĩ và cư dân mạng hưởng ứng. Bằng chứng là hơn 10 tiếng đăng dòng trạng thái kể trên, đã có hơn 133.000 lượt like và 23.000 lượt chia sẻ.

Nên đọc
Lê Kha (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo