Tin tức - Sự kiện

Đàn ông thường mắc lỗi gì sau khi "mây mưa"?

(DNVN) - Các nhà chuyên gia phát hiện những người đàn ông thường không ôm ấp người phụ nữ của mình sau khi quan hệ hoặc trong vòng 5 phút ngay sau khi "hành sự".

Theo Sputnik, các chuyên gia tin học-giáo dục thuộc Hội đồng Sex Information and Education Council of Canada đã tiến hành cuộc thí nghiệm, khảo sát ý kiến của 2.400 người.

Các nhà khoa học Canada nhận thấy rằng phần lớn cánh đàn ông phạm sai lầm tương tự như nhau trong khoảng thời gian thầm kín riêng tư với sex. Họ không ôm ấp người phụ nữ của mình sau khi quan hệ hoặc trong vòng 5 phút ngay sau khi hành sự gần gũi. Trong khi đó đối với người phụ nữ thì vòng ôm của bạn tình là rất quan trọng, cũng giống như khúc dạo đầu.

Hoá ra là chỉ cần vài phút ôm ấp âu yếm sau khi quan hệ tình dục cũng có thể làm tăng mức độ thỏa mãn ở phụ nữ tới 30%. Ngoài ra, vòng ôm làm người nữ hạnh phúc hơn bởi nếu thiếu đi sẽ hạ thấp điểm tự đánh giá về bản thân của đại diện phái đẹp.

Trong khi đó, theo phản ánh của tờ The Independent, các nhà khoa học Mỹ đã xác minh được là trong lứa phụ nữ trưởng thành thì đời sống tình dục rực rỡ hơn và đa dạng hơn là trong giới trẻ.

Cụ thể, các chuyên viên khoa học từ Đại học Tổng hợp Cleveland đã tiến hành nghiên cứu mới, có sự tham gia của gần 500 phụ nữ Mỹ tuổi từ 40 đến 75. Kết quả nhận được qua nghiên cứu là khi có tuổi phụ nữ bắt đầu quan hệ tình dục thưa hơn trước nhưng lại thu được nhiều niềm vui và sự sảng khoái hơn từ sex.

Các nhà khoa học gắn kết quả này với thực tế là phụ nữ trưởng thành biết thẳng thắn nói với bạn tình của họ về sở thích của bản thân và ưa đa dạng hóa đời sống tình dục. Ngoài ra, phụ nữ trưởng thành tự tin hơn nhiều khi vào cuộc, đồng thời họ thường thuyết phục đối tác nam dùng thuốc chống rối loạn chức năng cường dương.

Nên đọc
T.H
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo