Tin tức - Sự kiện

Dẫn siêu xe quỳ gối cầu hôn giữa phố, anh chàng “đại gia” xấu hổ ra về

(DNVN) – Dù chàng trai dắt theo hơn 20 siêu xe, một bó hoa mắc tiền và quỳ xuống cầu hôn nhưng thiếu nữ vẫn dửng dưng từ chối trước mặt nhiều người chứng kiến.

Vừa qua, cư dân mạng xôn về việc một chàng trai thuộc hàng “đại gia” có tiếng ở Trung Quốc cầu hôn một cô gái tên Peng Yang, năm nay 27 tuổi.

Chàng trai quỳ gối cầu hôn trên phố.
Chàng trai quỳ gối cầu hôn trên phố.

Yểm trợ trong chuyến đi cầu hôn “có một không hai” của chàng trai “đại gia” là dàn siêu xe 20 chiếc. Khi gặp mặt Peng Yang, anh chàng điển trai này đã quỳ xuống cùng trên tay là bó hoa mắc tiền để cầu hôn. 

Ban đầu, Peng Yang có chút lúng túng, đồng thời lên tiếng hỏi chàng trai: “Tại sao anh lại làm vậy? Tôi xin anh hãy đứng lên đi, mọi người đang nhìn đấy”. Tiếp đó, cô gái từ chối thẳng thừng người cầu hôn trước nhiều ánh mắt chăm chú theo dõi diễn biến của pha cầu hôn này. 

Dù được dàn siêu xe yểm trợ nhưng thiếu nữ vẫn từ chối chàng trai.
Dù được dàn siêu xe yểm trợ nhưng thiếu nữ vẫn từ chối chàng trai.

Ngoài ra, Peng Yang còn cho biết, cô và anh chàng đến cầu hôn là bạn từ thuở nhỏ. Cô chỉ coi anh chàng này như một người anh trai chứ không có quan hệ nam nữ. 

Được biết, Peng Yang khá nổi tiếng trong một chương trình truyền hình ở Trung Quốc và được nhiều người theo đuổi. Tuy vậy, đến nay cô vẫn chưa tìm được một người đàn ông nào để tin tưởng, đồng ý làm vợ. 

 

Cô dâu hạnh phúc sau màn cầu hôn "đắt tiền" của người chồng tương lai.
Cô dâu hạnh phúc sau màn cầu hôn "đắt tiền" của người chồng tương lai.

Trước đó, vào ngày 14/2/2014, hình ảnh một cô gái ở Trùng Khánh được chồng của mình tới cầu hôn và đón dâu bằng trực thăng đã gây xôn xao dư luận. Chàng trai đi trực thăng, xuất hiện trong đám mây và mang theo hoa cùng nhẫn để cầu hôn vợ mình.

Chú rể trẻ đã khiến cô dâu vô cùng bất ngờ, cảnh tượng giống như trong phim vậy. Rất nhiều người ở đây đã tới xem màn rước dâu cực kì lãng mạn và ‘tốn tiền’ này. Cô dâu vô cùng ngạc nhiên và vui sướng.

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo