Pháp luật

Dân "tá hỏa" bỏ chạy khi hãng nước đá xả khí độc

(DNVN) - Hãng sản xuất nước đá Tỷ Phú bất ngờ xả khí amoniac làm hàng loạt người dân chạy toán loạn, cụ bà 101 tuổi ngất xỉu nhập viện.

Người dân địa phương cho biết, vào khoảng 11 giờ, mọi người xung quanh khu vực ngửi thấy mùi amoniac nồng nặc từ cơ sở sản xuất nước đá Tỷ Phú xả ra với mức độ mỗi lúc một nhiều khiến mọi người hoảng loạn bỏ chạy. 

Lực lượng PCCC lập biên bản vụ việc. (Ảnh NLĐ)

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng PCCC đã điều 1 xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường xử lí. Vụ xả khí ammoniac cũng làm cho cụ bà Nguyễn Thị Hạnh (101 tuổi, nhà ở cạnh cơ sở nước đá Tỷ Phú) ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu. Báo Tiền Phong đưa tin.

Xe chữa cháy có mặt kịp thời để khắc phục việc hãng nước đá xả khí độc ra môi trường. (Ảnh NLĐ)

Lực lượng cảnh sát PCCC đã điều một xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường để xử lý, đồng thời lập biên bản vụ việc. Tổ trưởng tổ dân phố 27A (đề nghị không nêu tên), bức xúc: “Họ thường xuyên xả khí độc ra khu dân cư, chúng tôi nhiều phản ánh lên phường nhưng không hiểu sao tình trạng vẫn chưa chấm dứt…”.

Một người dân khác tại tổ 27 cho rằng, cứ vài ngày là hãng nước đá này lại lén xả khí amoniac ra khu dân cư. Khí độc phát tán dữ dội, bay khắp nơi làm nhiều người dân hít phải buồn nôn, khó thở. Báo Người lao động đưa tin.

Hiện tại vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra xử lý vụ việc.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo