Quốc tế

Dàn tên lửa, tàu ngầm hạt nhân canh gác biên giới phía Đông nước Nga

(DNVN) - Cận cảnh tên lửa "Iskander", "Tornado", "Triumph" và tàu ngầm hạt nhân mới nhất Alexander Nevsky được trang bị cho quân đội để bảo vệ biên giới phía Đông của Nga.

Kênh truyền hình The Star của Nga ngày 18/1 đăng tải đoạn video ghi lại cảnh các tên lửa Iskander, Triumph, Tornado và các tàu ngầm hạt nhân mới nhất Alexander Nevsky của Nga đang được triển khai bảo vệ vùng biên giới phía Đông nước này.

Dàn tên lửa, tàu ngầm đang bảo vệ biên giới phía đông nước Nga.

Trong năm 2015, 850 thiết bị quân sự hiện đại được cấp cho các đơn vị vũ trang Quân khu miền Đông.

Đặc biệt, Hạm đội Thái Bình Dương được nhận tàu ngầm hạt nhân mới nhất "Alexander Nevsky". Các lực lượng bộ binh của quân khu được nhận hệ thống tên lửa chiến thuật thứ hai trang bị các tổ hợp tên lửa "Iskander-M".

Không hề có loại nào tương tự như vậy trên thế giới, hệ thống tên lửa phòng không mới nhất S-400 "Triumph" và hệ thống phòng tên lửa vác vai "Verba" được trang bị cho không quân của quân khu. Pháo binh bắt đầu được nhận nhiều hệ thống phóng tên lửa "Tornado".

Các đơn vị được nhận các xe tăng nâng cấp T-72, các hệ thống thông tin liên lạc mới nhất, các hệ thống tác chiến điện tử và các máy bay không người lái.

Nên đọc
Thu Phương (Theo The Star)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo