Tin tức - Sự kiện

Đang ân ái, chồng lên cơn đau tim tử vong rồi đè vợ chết

(DNVN) - Trong lúc đang ân ái trong bồn tắm nước nóng, người chồng bất ngờ lên cơn đau tim dẫn đến tử vong, đè lên người vợ khiến người phụ nữ này chết theo.

Theo giới truyền thông quốc tế, vừa qua tại khách sạn Playaca Palace ở Mexico xảy ra một vụ hai vợ chồng già tử vong trong tư thế "không mảnh vải che thân". 

Ảnh minh họa. 

Qua tìm hiểu, người chồng là ông Charles Mckenzie (67 tuổi) khi đang "mây mưa" với vợ là bà Dorothy (63 tuổi) trong bồn nước nóng của khách sạn Playaca Palace thì bất ngờ lên cơn đau tim dẫn đến tử vong. Quá bất ngờ, bà Dorothy không kịp phản ứng đã bị thi thể người chồng đè lên ngạt thở, tử vong sau đó.

Tin tức từ Mirror, cặp vợ chồng xấu số này người Canada đến khách sạn Playaca Palace ở Mexico để dự đám cưới con gái, đồng thời để nghỉ dưỡng. Tuy vậy, trong lúc hai vợ chồng mặn nồng thì xảy ra tai nạn khiến cả hai tử vong. 

Đến 10h ngày 10/11, những người trong khách sạn đã phát hiện ra hai thi thể của vợ chồng ông Charles Mckenzie. Cái chết quá bất ngờ của cặp đôi này khiến cô con gái vô cùng đau đớn. Bởi trước đó 2 ngày, hai người rất hạnh phúc khi đến dự đám cưới của cô. 

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương đến hiện trường để điều tra, làm rõ. Ban đầu xác định, nguyên nhân dẫn đến cái chết có thể là do bồn nước của khách sạn gặp sự cố. Tuy vậy, khi kiểm tra thì nghi vấn này bị loại bỏ. 

Về phía gia đình nạn nhân cho biết, ông Charles Mckenzie bị bệnh đau tim. Do đó, khi bị phấn kích có thể căn bệnh quái ác này đã đoạt mất mạng nạn nhân.

 

Nên đọc
Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo