Tin tức - Sự kiện

Đắng cay cuộc đời nữ diễn viên đóng phim khiêu dâm để trả nợ

(DNVN) - Lee Jae Eun sinh năm 1980 và ít ai ngờ rằng người phụ nữ từng được gọi là “em gái quốc dân” Hàn Quốc phải đóng phim khiêu dâm vì gia đình lâm vào cảnh nợ nần chồng chất.

Lee Jae Eun đã khẳng định được khả năng diễn xuất xuất sắc  qua nhiều bộ phim cổ trang như Sky sky (1988), Han Myung Hoe (1994), Jo Kwang Jo (1996)…  Năm 1993, Lee nhận được giải thưởng Diễn viên nhí xuất sắc nhất tại lễ trao giải KBS Entertainment Awards với vai diễn ấn tượng trong phim Tháng 1; Dân Việt đưa tin.

Lee Jae Eun từng được mệnh danh là
Lee Jae Eun từng được mệnh danh là "em gái quốc dân" Hàn Quốc.

Đi lên từ những vai diễn nhí, Lee Jae Eun nổi tiếng và thân thuộc với khán giả Hàn Quốc. Đặc biệt, năm 1999, khi mới 19 tuổi, Lee gây sốc với người xem khi vào vai chính điện ảnh 19+ Yellow Hair. 

Đây là bộ phim đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của Lee Jae Eun. Cô nhận được giải thưởng nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại 3 lễ trao giải lớn: giải Rồng xanh lần thứ 20, giải Daejong lần thứ 37, giải Văn hóa nghệ thuật Hàn Quốc lần thứ 18. Sau đó, Lee tham gia hàng loạt phim người lớn khác với các tuýp nhân vật đa dạng.

Phim gây chấn động xứ hàn
Yellow Hair gây sốc tại xứ Kim Chi.

Tuy nhiên, cuộc sống đời tư của cô gặp khá nhiều sóng gió. Cô kết hôn sớm vào năm 26 tuổi vì hoàn cảnh gia đình. Chồng cô là giảng viên đại học nhưng sau 10 năm chung sống mà không thể có con.  Vì thế, cuộc sống giữa hai vợ chồng Lee ngày càng xa cách khiến cô mắc chứng trầm cảm.

Cô phải lao vào đóng phim khiêu dâm vì gia cản nợ nần.
Cô phải lao vào đóng phim khiêu dâm vì gia cản nợ nần.

Một trong những nguyên nhân chính khiến nữ diễn viên đóng phim khiêu dâm phải đóng những phim có nội dung sốc là bởi gia đình cô lâm vào khoản nợ chồng chất. Mặc khác, mối quan hệ của bố mẹ Lee không được tốt đẹp. Bố cô làm kinh doanh nhưng bị phá sản, nợ nần khiến cả gia đình cùng phải gánh gồng khoản nợ ngày một chồng chất lãi.

Lee Jae Eun kể, sau khi khởi nghiệp làm diễn viên, cô phải làm việc liên tục không được nghỉ dù chỉ một ngày. Cô quay cuồng trong công việc tới mức không có thời gian đi chơi cùng bè bạn hay làm những việc mình thích. 

Cô luôn hối lỗi vì đã không khóc trong đám tang cha mình.
Cô luôn hối lỗi vì đã không khóc trong đám tang cha mình.

 

“Nửa cuộc đời tôi, thời thanh xuân của tuổi trẻ đã bị chôn vùi vì nợ nần của gia đình. Tôi phải đóng cả những bộ phim điện ảnh có nội dung nóng, sốc và chụp các bộ ảnh khêu gợi để có tiền trả nợ” – Lee Jae Eun giãi bày.
"Tôi đã từng sống mà oán hận cha vì nghĩ rằng một người cha bất tài đã lấy tôi ra làm công cụ để kiếm tiền. Khi ông qua đời, tôi không nhỏ một giọt nước mắt nào trong suốt 3 ngày chịu tang." - Lee kể trong sự buồn tủi.
Tuy nhiên chính điều này cũng khiến cô luôn ăn năn và hối lỗi với chính người cha của mình. Lee Jae Eun khép lại câu chuyện buồn của mình bằng những giọt nước mắt  trên má...

Ngọc Huệ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo