Quốc tế

Đảng Dân chủ: Trump cố tình làm ngơ với "mối đe dọa từ Nga"

(DNVN) - Một đại diện của đảng Dân chủ Mỹ tuyên bố Tổng thống Donald Trump đã bỏ qua "mối đe dọa từ Nga" và "tuyên chiến với người tị nạn".

Phản ứng với bài phát biểu đầu tiên của Tổng thống Donald Trump trước Quốc hội Mỹ sáng 01/3 theo giờ Việt Nam, cựu thống đốc bang Kentucky Steven Beshear, đại diện của đảng Dân chủ Mỹ tuyên bố ông Trump đã bỏ qua "mối đe dọa từ Nga" và "tuyên chiến với người tị nạn".

Tổng thống Mỹ Donald Trump 

"Tổng thống đã làm ngơ với mối đe dọa an ninh quốc gia chúng ta từ phía Nga, vốn không phải bạn của chúng ta. Ông ấy cũng đang xô đẩy các đồng minh của chúng ta, những người đã sát cánh với chúng ta đấu tranh và là bạn bè của chúng ta trong thế giới đầy nguy hiểm.

Cách tiếp cận của ông ấy đang làm suy giảm tình hình an ninh, đó chính là điều mà tất cả người Mỹ yêu tự do cần phải quan tâm", ông Beshear chính thức nêu phản ứng với bài phát biểu của ông Trump cho biết.

Ông này cũng cáo buộc Tổng thống Mỹ Trump "đã gần như là tuyên chiến với người tị nạn và người nhập cư". Ông Beshear hứa sẽ làm tất cả trong khả năng của các nhà Dân chủ để ngăn chặn quyết định hủy cải cách chăm sóc sức khỏe thời cựu Tổng thống Barack Obama.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo Washington Post)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo