Pháp luật

Đắng lòng nghịch tử say rượu giết chết bố đẻ

(DNVN) - Bị bố đánh, Đinh Văn Quỳnh (25 tuổi, Hòa Bình) trong cơn say đã dùng con dao nhọn trong nhà đâm vào ngực ông Lịch khiến bố đẻ của mình tử vong ngay tại chỗ.

Cơ quan công an huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng người con trai giết chết bố đẻ. Nạn nhân là ông Đinh Văn Lịch, (SN 1964, trú tại xóm Bin, xã Tử Nê, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình). Hung thủ gây án không là ai khác mà chính là con trai đẻ của nạn nhân.

Hung khí mà Quỳnh đâm chết bố đẻ.
Hung khí mà Quỳnh đâm chết bố đẻ.

Ngày 22/6, Đinh Văn Quỳnh (SN 1990, trú tại xóm Bin, xã Tử Nê, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình) sau khi đi uống rượu về đã xảy ra mâu thuẫn với bố đẻ là ông Đinh Văn Lịch, SN 1964.
Do bị bố mắng vì đi uống rượu nên giữa Quỳnh và ông Lịch đã xảy xô xát. Bị bố đánh, Quỳnh đã dùng con dao nhọn trong nhà đâm vào ngực ông Lịch khiến bố đẻ của mình tử vong ngay tại chỗ.
Nhận được tin báo, cơ quan công an xã Tử Nê, Công an huyện Tân Lạc đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc con trai giết chết bố đẻ và ra lệnh bắt giữ đối tượng Đinh Văn Quỳnh.
Theo thông tin từ người dân địa phương, cả ông Lịch và Quỳnh đều là người hiền lành, chặm chỉ. Riêng đối tượng Quỳnh khi có hơi men thì tính khí thay đổi vì thế giữa hai bố con thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.
Hiện Quỳnh đang bị cơ quan công an huyện Tân Lạc bắt giữ để điều tra, làm rõ.
Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập thông tin mới nhất đến bạn đọc

Ngọc Huệ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo