Xã hội

Đánh bạc trong nhà nghỉ, Phó chủ tịch xã bị cách chức

Bị bắt quả tang khi đang đánh bạc trong nhà nghỉ, ông Cao Đức Dũng – Phó chủ tịch UBND xã Diễn An, huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã bị cho thôi giữ chức vụ nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Mới đây, Thường vụ Huyện ủy Diễn Châu (Nghệ An) đã có quyết định đồng ý cho ông Cao Đức Dũng - Phó chủ tịch UBND xã Diễn An thôi giữ chức Phó chủ tịch xã nhiệm kỳ 2016 – 2021 vì có hành vi đánh bạc, báo Infonet đưa tin.

Liên quan đến vụ việc, vào khoảng 22h ngày 25/3, sau khi nhậu cùng nhóm bạn, ông Cao Đức Dũng - Phó chủ tịch UBND xã Diễn An, huyện Diễn Châu đã cùng 4 người bạn vào nhà nghỉ H.Q tại địa bàn xóm 12, xã Diễn An, huyện Diễn Châu để đánh bạc.

Phó chủ tịch xã bị cách chức vì đánh bạc. Ảnh minh họa

Đến khoảng 23h cùng ngày, trong lúc chơi bạc tại đây thì bất ngờ Công an huyện Diễn Châu ập vào bắt quả tang ông Cao Đức Dũng cùng nhóm người trên.

Qua quá trình điều tra, thu thập chứng cứ và củng cố hồ sơ, cơ quan CSĐT Công an huyện Diễn Châu đã ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can về hành vi đánh bạc đối với ông Cao Đức Dũng cùng những người liên quan.

Đồng thời sau đó, UBND huyện Diễn Châu đã ra Quyết định số 911/QĐ-UBND về việc tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Cao Đức Dũng và có quyết định tạm đình chỉ công tác lần 2 vào ngày 25/5, báo VOV đưa tin.

Ngày 23/5, sau khi xét đơn của ông Cao Đức Dũng, đề nghị của Đảng ủy xã Diễn An và Ban Tổ chức Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy đã đồng ý cho ông Cao Đức Dũng thôi giữ chức Phó chủ tịch UBND xã nhiệm kỳ 2016 – 2021. Đồng thời, Ban Thường vụ cũng có Quyết định 352/QĐ-HU cho thôi Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ xã Diễn An, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đối với ông Cao Đức Dũng./.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo VOV, Infonet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo