Pháp luật

Đánh chết hàng xóm vì đang ăn trộm đồ bị phát hiện

(DNVN) - Là hàng xóm, Thanh nghĩ bà Ngợi có nhiều tiền nên lẻn vào nhà bà trộm cắp thì bà Ngợi phát hiện nên Thanh cầm cây tuýp sắt đập vào đầu khiến nạn nhân tử vong.

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, khoảng 17h chiều ngày 9/1, sau khi được cơ quan điều tra tổ chức vận động, Đặng Văn Thanh (50 tuổi, xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu, là hàng xóm của nạn nhân) đã ra đầu thú vì hành vi giết người và cướp tài sản.

Nhiều người dân đến chia buồn cùng gia đình.

Trước đó, khoảng 6h sáng 7/1, sau ca trực đêm, ông Nguyễn Phát (57 tuổi, chồng bà Ngợi) về nhà và gọi cửa nhưng khống thấy vợ ra mở cửa. Ông vòng ra sau để vào nhà thì phát hiện thi thể vợ giường ngủ với ba vết thương lớn hằn sâu trên trán. Quần áo, đồ đạc trong nhà bị lục tung, vương vãi ra sàn nhà. Ngay sau đó, người dân đã trình báo cơ quan công an. 

Cảnh sát điều tra Công an Đồng Nai đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân. 

Theo lời khai ban đầu của Thanh, do nghĩ bà Nguyễn Thị Ngợi (55 tuổi, ngụ xã Phủ Lý, huyện Vĩnh Cửu) có nhiều tiền nên đã lẻn vào trộm cắp tài sản, theo báo Dân Trí 

Nhưng khi đang lục tìm tài sản thì bị bà Ngợi thức dậy phát hiện nên đối tượng cầm cây tuýp sắt đập vào đầu khiến nạn nhân tử vong. Sau đó, vì quá sợ hãi nên Thanh đã vơ lấy chiếc điện thoại của nạn nhân rồi chạy ra ngoài mà không lấy thêm bất kỳ tài sản nào khác.

Nên đọc


Tùng Bách (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo