Xã hội

Đánh mất 1.000 đồng, bé 8 tuổi bị mẹ kế đánh đập dã man

(DNVN) - Chỉ vì đánh mất 1.000 đồng, bà mẹ kế tàn ác đã ra tay đánh đập con chồng dã man khiến cháu bé 8 tuổi bị thương, xuất hiện nhiều vết bầm tím trên người.

Tin tức trên báo Người lao động, Trung tâm Y tế huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh vừa tiếp nhận điều trị cho một học sinh trong tình trạng toàn thân bị bầm tím, khắp người xuất hiện nhiều vết thương.

Chỉ vì đánh mất 1.000 đồng, mẹ kế đánh con chồng dã man. Ảnh báo Người lao động.

Theo người giáo viên đưa em học sinh đến cấp cứu, bé tên Lê Thị K.A, là học sinh lớp 2 Trường Tiểu học Cẩm An (xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu, Tây Ninh). Ngày 23/3, các thầy cô trong trường phát hiện K.A đến trường với nhiều thương tích từ cổ xuống chân, chỗ nào cũng bầm tím, trên lưng thì nhiều lằn roi dọc ngang.

Sau thời gian dài động viên, bé A. mới kể bị mẹ kế đánh. Công an xã Cẩm Giang đưa bé A. vào Trung tâm Y tế huyện Gò Dầu điều trị vết thương. Qua tìm hiểu, K.A cho biết những vết thương trên người em là do bị mẹ kế đánh đập dã man. Và việc A. bị “ăn đòn” là chuyện không phải lần đầu xảy ra.

Theo lời bà Trương Thị Thúy Ái (mẹ kế bé A.), bà thừa nhận đã nhiều lần dùng cây và tay đánh đập bé A. Bà mẹ kế đánh con dã man này cho rằng ngày 22/3, bà đã đánh bé A đưa cho bé A. 5.000 đồng, chia cho bé A. và con bà mỗi cháu 2.000 đồng. Cháu A. vô tình đánh mất 1.000 đồng bà mẹ kế biết chuyện, ra tay đánh đập, hành hạ bé A. “vì không nghe lời”.

Công an huyện Gò Dầu đang củng cố hồ sơ để xem xét hành vi hành hạ người khác của bà Trương Thị Thúy Ái. Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Gò Dầu phối hợp với Đoàn thanh niên huyện Gò Dầu đang cắt cử người chăm sóc bé A. 24/24 giờ tại Trung tâm Y tế huyện Gò Dầu.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo