Pháp luật

Đặt mua tuýp kém đánh răng, hiếp dâm cô gái giao hàng

(DNVN) - Gã "yêu râu xanh" là nam sinh viên đặt mua một tuýp kem đánh răng giao đến tận nhà rồi lừa cô gái giao hàng vào nhà rồi khống chế, hiếp dâm nạn nhân.

Tin tức trên báo Thanh niên, sáng 22/4, Công an TP. Quy Nhơn (Bình Định) cho biết đã đề nghị Viện KSND cùng cấp phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Cao Đức (26 tuổi, ở xã Xuân Hòa, TX. Sông Cầu, Phú Yên) để điều tra, làm rõ hành vi hiếp dâm. Đức hiện đang là sinh viên của một trường Đại học tại TP. Quy Nhơn.

Nghi can Nguyễn Cao Đức dụ nạn nhân đến nhà rồi khống chế, hiếp dâm. Ảnh: Trị Bình/ Thanh niên.

Theo điều tra ban đầu của Công an TP.Quy Nhơn, ngày 14/4, sau một thời gian quen biết qua mạng xã hội Facebook và biết chị N.T.M.C (19 tuổi, ở TP.Quy Nhơn) bán hàng qua mạng, Đức đặt mua 1 tuýp kem đánh răng giá 150.000 đồng. Tối cùng ngày, Đức điều khiển xe máy đến nhà trọ của chị C. để lấy kem đánh răng. Sau khi nhận hàng, Đức không trả tiền ngay mà rủ C. đi siêu thị ăn uống.

Sau đó, đối tượng này nói không còn đủ tiền trả nên chở C. về nhà trọ của mình ở phường Ghềnh Ráng (Quy Nhơn) để lấy tiền. Tại nhà trọ của mình, Đức nói C. hướng dẫn để mình biết cách sử dụng tuýp kem đánh răng. Báo VOV thông tin. 

Trong lúc C. đang hướng dẫn, Đức giở trò đồi bại. Bị chị C chống cự, Đức dùng dây dừa trói rồi nhét áo thun vào miệng nạn nhân và thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó Đức dọa C. không được kể chuyện này với bất cứ ai nếu không sẽ làm xấu mặt C. với gia đình. Công an TP Quy Nhơn thu giữ tại nơi ở của Đức dây dừa, áo thun mà đối tượng này dùng để trói và khống chế nạn nhân.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo