Pháp luật

Đau đớn chồng giết vợ vì thiếu bát mỳ cúng con gái

(DNVN) - Mâu thuẫn vì thiếu bát mỳ cúng con gái vừa tử vong, người chồng đã dùng hai tay bóp cổ vợ khiến nạn nhân nghẹt thở, tử vong ngay tại mộ con gái.

Theo tin tức mới nhất, ngày 23/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đang điều tra để sớm có kết luận về hành vi giết người đối với Nguyễn Cư (SN 1967, trú thôn 3, xã Hương An, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam). 

Cư chính là kẻ sát hại vợ cũ mình sau khi mâu thuẫn trong việc cúng viếng đứa con gái tử vong vì TNGT xảy ra chưa tròn một tháng vì thiếu bát mỳ Quảng.

Người thân nạn nhân đau xót kể lại vụ chồng bóp cổ vợ đến chết.

Đầu tháng 7/2016, con gái của Cư tên T.T (24 tuổi) bị tử vong do tai nạn giao thông. T. mất đi khiến Cư suy sụp. Biết sở thích của con lúc còn sống thích ăn mỳ Quảng nên khi T. mất, ngày nào cũng phải thắp hương cũng phải có tô mỳ Quảng cúng con. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Khoảng 17h ngày 6/8, Nguyễn Cư cùng vợ cũ là bà Lê Thị Huệ (SN 1968) đến nghĩa trang Gò Truông (xã Hương An) để thắp hương cho con gái. Trong lúc quét dọn mộ, thắp hương cho con gái, Cư và vợ xảy ra tranh cãi và mâu thuẫn do bà Huệ quên không mang theo món mỳ Quảng để thắp hương cho con. Giữa hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, nóng giận và thiếu kiềm chế, Cư đã dùng hai tay bóp cổ bà Huệ ngưng thở và tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi gây ra cái chết, Cư bỏ xác vợ lại bên mộ con, định bỏ trốn, nhưng khi lê bước được một quãng đường, thấy hối hận, có lỗi với vong linh đứa con gái mà mình hết mực yêu thương, biết mình nóng giận gây ra họa lớn, Cư đã đến công an xã thú nhận hành vi gây ra tội ác của mình.

Nói về mối quan hệ giữa hai người, bà B. hàng xóm, sống gần nhà cho biết, ông Cư là một người rất nóng tính, trước kia thường xuyên đánh đập vợ. Bà Huệ không chịu đựng được nên nhất quyết đòi ly hôn vào năm 2014. Sau đó, bà tìm phòng trọ dọn ra ở cùng con gái út. Báo Phụ nữ TP. HCM thông tin.

"Chắc chắn việc bà Huệ chết là do ông Cư cố tình sát hại vì bình thường bà Huệ có tâm sự rằng, ông Cư nhiều lần dọa giết. Bà Huệ thường phải tránh mặt ông Cư, hạn chế ở chỗ vắng người, đi đâu cũng cố rủ con gái, người thân hoặc hàng xóm đi cùng", bà B. kể.

 

Số bà Huệ rất vất vả, trước kia phải làm lụng để nuôi các con ăn học. Có thời điểm các con đi học, đi làm xa, chỉ có hai vợ chồng ở nhà, người vợ này phải hứng những trận đòn vô tội vạ.

Vài ngày trước khi xảy ra vụ án mạng, bà Huệ đã gửi đơn trình báo lên chính quyền địa phương nhờ can thiệp. Mặc dù đã ly hôn nhưng người chồng vũ phu này vẫn đánh đập, dọa giết cả bà Huệ và người con gái lớn.

Những ngày gần đây, khi con gái út mất, hai mẹ con bà phải qua nhà cũ để thắp hương cho con gái. Vì sợ ông Cư nên hai mẹ con bà đều phải lén lút, rình những lúc không có chồng cũ ở nhà mới dám về.

Chia sẻ thêm, ông Bốn Đẩu (người thân nạn nhân) nhìn lên 2 bát hương của hai mẹ con chỉ cách nhau hơn 1 tháng đau xót: "Cư trước kia vốn là tài xế lái xe, nhưng sau đó do rượu chè be bét nên dần dần không ai dám thuê".

Người đàn ông này không tu tỉnh làm ăn mà trái lại càng lún sâu vào con đường chè cháo, nhậu nhẹt. Dần dần những trận đòn dồn lên người vợ lại nhiều hơn, người chồng vũ phu đập phá, đánh chửi vợ con tàn nhẫn.

 

"Mỗi lần vợ cũ nó về thắp hương cho con là nó đòi chém, đòi giết. Chúng tôi đã luôn cảnh giác, tránh để Cư có cơ hội gây gổ với Huệ vậy mà cuối cùng vẫn xảy ra sự việc trên", ông Đẩu lắc đầu kể lại.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo