Tin tức - Sự kiện

Đau trong niềm vui và vui trong nỗi đau

Đến viện sinh, rồi đưa con về nhà là hạnh phúc giản dị rất đỗi bình thường của bất cứ bậc làm cha làm mẹ nào; nhưng với anh Hên, chị Tâm thì xem ra quá vất vả.

Khi biết mình xảy thai, sợ bị người yêu bỏ, Trâm đã nhẫn tâm đánh cắp con của người khác

Mấy năm kết hôn, đến nay vợ chồng chị mới có đứa con trai đầu lòng. Chị Nguyễn Thị Minh Tâm vất vả vượt qua cơn đau “vượt cạn”, đứa trẻ được chào đời, chưa hết vui mừng thì con bị bắt cóc mất. Người mẹ lại một phen đau đớn, rồi bỗng vui trào nước mắt khi tìm lại được đứa con.

 
Những ngày qua, chị Tâm ngồi trên giường ở góc phòng hậu sản cách ly, khuôn mặt chị đờ đẫn, ánh mắt thất thần, tâm lý không ổn định. Khi có người hỏi về việc mất con, chị lại rưng rưng, nước mắt chực trào.
 
Người nhà cho biết chị Tâm từng có một đời chồng và con gái hơn 10 tuổi. Sau khi ly dị, chị để con lại cho chồng nuôi. Gần 2 năm trước, chị gá nghĩa với anh Trương Văn Hên, người đàn ông trẻ hơn chục tuổi. Họ thuê nhà trên đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7, để ở. Chị Tâm bán cơm bình dân còn anh Hên làm công nhân cho công ty nước ngoài chuyên ép cọc. Dù làm thuê, ở trọ cực khổ nhưng cả hai rất vui khi chuẩn bị đón con trai đầu lòng. Thế rồi niềm vui con chào đời chưa trọn vẹn thì nỗi đau lại ập đến khi một người phụ nữ lạ mặt đã nhẫn tâm đánh cắp mất đứa trẻ...
 
Sau 4 ngày truy tìm, chiều ngày 13/1, tại bệnh viện quận 7 TP.HCM, lực lượng Công an Q.7 đã họp báo làm lễ bàn giao cháu bé 1 ngày tuổi Trương Văn Hoài cho người nhà trước sự chứng kiến của Ban giám đốc bệnh viện cùng hàng chục phóng viên các báo đài.
 
Trong giây phút xúc động, cha mẹ cháu bé, anh Hên và chị Tâm, vẫn chưa thể tin nỗi con mình đã trở về an toàn bên gia đình như vậy sau hành trình bắt cóc của kẻ thủ ác.
 
Chị Tâm nghẹn ngào bày tỏ: “Giờ tôi chỉ còn biết cảm ơn các chiến sĩ công an đã mang con tôi về...”. Chồng chị Tâm cũng vui mừng cho biết nhìn thấy con anh đã nhận ra ngay. “Dù mới sinh một ngày nhưng tôi nhớ rõ. Cả đêm tôi không ngủ để chăm con, vì thương con lắm nên không quên khuôn mặt”, anh Tâm vừa xúc động, vừa mừng rỡ nói.
 
Về phía người đàn bà đã bắt cóc con chị Tâm, cũng mang trong mình một hoàn cảnh. Không khó để nhận ra trong niềm vui tìm được cháu bé của người thân, nhưng vẫn còn man mác đâu đó những nỗi buồn thương cảm.
 
Tuổi đời còn khá trẻ, Lê Thị Bích Trâm (sinh năm 1989), người đã nhẫn tâm đánh cắp con chị Tâm.
 
Thông tin ban đầu, Trâm có tình cảm yêu đương với anh Long, trước đó Trâm đã có thai với anh Long, nhưng được 3 tháng thì không may bị xảy thai, sợ bị người yêu bỏ, Trâm nói dối rằng cái thai đang lớn và ép anh người yêu nhanh chóng làm đám cưới.
 
Đồng thời, Trâm vào bệnh viện tìm cách làm quen với chị Nguyễn Thị MinhTâm, sau đó bắt cóc con trai 1 ngày tuổi của chị Tâm và nói dối là con của mình với người yêu. Do dáng người mập mạp nên nhà chồng (chưa có hôn thú) vẫn không biết và vui mừng khi thấy Trâm bồng bé trai xinh xắn về.
 
Khi bị dẫn giải, Lê Thị Bích Trâm luôn khóc lóc hoảng loạn. Theo tin ban đầu từ Công an Q.7 và một số điều tra viên thì Lê Thị Bích Trâm khai làm nghề điều hành xe buýt.
 
Bây giờ niềm vui của gia đình anh Hên - chị Tâm cũng là nỗi bất hạnh của gia đình thủ phạm. Hành động của Lê Thị Bích Trâm là không thể chấp nhận được, nhưng khi biết rằng người phụ nữ ấy vừa mất đi đứa con 3 tháng thai nghén, không ít người lại cảm thấy thương cảm. Đớn đau thay, với đứa con bắt cóc về, Trâm những tưởng có thể níu kéo hạnh phúc cho mình, nhưng rồi tất cả đã nhanh chóng sụp đổ...
Theo Đất Việt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo