Xã hội

Đau xót cảnh cụ bà hoảng loạn bên xác chồng vừa bị xe cán chết

(DNVN) - Do hoàn cảnh khó khăn, hai vợ chồng cụ bà cao tuổi phải ngủ ngoài đường. Nhưng thật không may, khi đang say giấc nồng thì cụ ông bị một chiếc xe hơi đi qua cán chết.

Vừa qua, câu chuyên một cụ bà đau đớn ôm xác chồng bị xe cán chết đã gây xúc động mạnh dư luận Trung Quốc. 

Theo đó, câu chuyện nói về đôi vợ chồng lớn tuổi sống tại một ngôi làng gần thành phố Trịnh Châu (Trung Quốc). Những ngày cuối tuần, hai ông bà chở nhau trên chiếc xe ba gác cùng với ít rau quả, mang lên thành phố bán để lấy ít đồng bạc lẻ.

Hình ảnh hai vợ chồng cụ bà nằm ngủ ngoài đường được camera khách sạn ghi lại.
Hình ảnh hai vợ chồng cụ bà nằm ngủ ngoài đường được camera khách sạn ghi lại.

Để tiết kiệm chi phí, hai cụ thường tìm một góc đường nào đó ngủ tạm và tiếp tục buôn bán vào ngày hôm sau chứ không về nhà.

Đến một ngày xấu trời, khi hai ông bà ngã lưng ngay lối vào ở bãi đậu xe của một khách sạn và nghĩ rằng khu vực này an toàn. Tuy nhiên, khi đang say giấc nồng, một chiếc xe hơi trên đường chạy qua và cán phải người cụ ông khiến cụ ông chết tại chỗ.

Cụ bà nằm phía trong nên may mắn thoát chết, cụ bà thất thần bật ngồi dậy, cố gắng đuổi theo xe nhưng không bắt kịp. Rồi bà chỉ biết lủi thủi quay lại bên xác người chồng nằm giữa đường. Những hình ảnh này đã được camera của khách sạn ghi lại.

Chứng kiến cảnh thương tâm nhiều người đã không cầm được nước mắt.

Hiện cơ quan chức năng đã bắt được tài xế điều khiển chiếc xe gây tai nạn.

 

Lanh Chanh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo