Quốc tế

Đẩy lùi Al-Nusra, quân đội Syria thu về 18 vị trí chiến lược ở Damascus

(DNVN) - Quân đội Syria tiếp tục các hoạt động chống khủng bố ở Đông Damascus, mở rộng chuỗi khu vực thiết lập an ninh quanh thủ đô và vùng nông thôn.

Nguồn tin quân sự cho hay, được sự hậu thuẫn bởi các đơn vị pháo binh và tên lửa, quân đội chính phủ Syria đã tiến hành các cuộc đụng độ dữ dội với phiến quân Mặt trận của Al-Nusra (còn gọi là Fatah al-Sham Front) ở Ein Terma.

Đẩy lùi Al-Nusra, quân đội Syria thu về 18 vị trí chiến lược ở Damascus.

Lực lượng chính phủ sau đó đã đẩy lùi quân khủng bố Al-Nusra ra khỏi 18 vị trí chiến lược, giết chết và làm bị thương một số lượng lớn các tay súng khủng bố.

Trong các cuộc đụng độ, lực lượng quân đội đã giết chết một số lượng lớn các chiến binh và phá hủy 5 chiếc xe quân sự, một bệ phóng tên lửa, một súng phóng chống tăng và nhiều thiết bị khác. 

Binh lính Syria cũng đã tiến hành hoạt động chống lại những kẻ khủng bố gần khu vực Be'r al-Qasab và giành lại quyền kiểm soát vùng lãnh thổ dài 3 km ở khu vực Đông Nam Rajm al-Sarikhi.

Hiện, quân đội Syria đã bắt đầu quá trình thiết lập an ninh nhiều tòa nhà gần các trạm xăng trong khu vực Ein Terma, cạnh khu chợ al-Kheir. Trước đó, các đơn vị quân đội đã tiếp tục hoạt động trong khu vực để giải phóng huyện Jobar từ Đông Ghouta, khôi phục lại an ninh của thủ đô Damascus.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo