Xã hội

Đề nghị luân chuyển thầy giáo đưa 6 nữ sinh đi hát karaoke

(DNVN) - Hội phụ huynh Trường THCS Bình Sơn (Thanh Hóa) cho rằng hành vi của Hiệu phó đưa 6 nữ sinh lớp 9 đi hát karaoke là vi phạm đạo đức nghề nghiệp và yêu cầu luân chuyển cán bộ đối với giáo viên này.

Ông Lê Văn Thanh, Hội trưởng phụ huynh học sinh Trường THCS Bình Sơn cho hay, vụ việc xảy ra từ năm 2014 nhưng không được giải quyết triệt để. Sau lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, 6 nữ sinh lớp 9 được ông Sơn dùng ôtô chở đi hát karaoke tại thị trấn Giắt, huyện Triệu Sơn, cách trường cả chục km. Sau đó, các em được đưa về cách nhà 4 km, phải đi bộ hoặc xin xe khác về. Báo VnExpress đưa tin.

Trường THCS Bình Sơn. (Ảnh Dân trí)

Nhận thấy sự việc không bình thường nên Hội phụ huynh đề nghị UBND xã Bình Sơn và huyện Triệu Sơn làm rõ, ngăn chặn tình trạng này tái diễn với các nữ sinh khác trong trường.

Liên quan đến trường hợp của thầy Nguyễn Thế Sơn, UBND xã Bình Sơn có công văn số 01/CV-UBND về việc đề nghị chuyển cán bộ. Theo đó, UBND xã nhận được đơn khiếu nại của Hội cha mẹ học sinh Trường THCS Bình Sơn, nội dung đơn nêu thầy giáo Nguyễn Thế Sơn - Hiệu phó nhà trường đưa 6 học sinh nữ lớp 9 đi hát karaoke.

UBND xã đã giao Ban công an xã xác minh, qua xác minh, việc thầy Sơn đưa các em học sinh nữ đi hát karaoke là có thật. Qua theo dõi của UBND xã, thầy Nguyễn Thế Sơn công tác tại Trường THCS Bình Sơn đã có dấu hiệu làm mất đoàn kết nội bộ trong nhà trường và không chấp hành các quy định của địa phương. Báo Dân trí đưa tin.

Từ những việc làm của thầy Sơn đã ảnh hưởng đến những dư luận không tốt về công tác giáo dục của nhà trường, làm ảnh hưởng đến phẩm chất đạo đức giáo dục. UBND xã đã xin ý kiến Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và nghe báo cáo kết quả xác minh của Ban công an xã. Thường trực đã thống nhất đề nghị UBND huyện, Phòng GD-ĐT huyện Triệu Sơn chuyển thầy Nguyễn Thế Sơn đến địa phương khác công tác.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo