Quốc tế

Đệ nhất phu nhân Ba Lan từ chối cái bắt tay của Trump?

(DNVN) - Tổng thống Mỹ Donald Trump chìa bàn tay đợi Đệ nhất phu nhân Ba Lan Agata, tuy nhiên bà đã không đáp lại mà đi thẳng tới phía bà Melania.

Từ ngày nhậm chức Tổng thống Mỹ, ông Donald Trump đã khiến báo giới "tốn không ít giấy mực" về những màn bắt tay với các nguyên thủ quốc gia. Gần đây nhất, Tổng thống Trump đã làm cả thế giới một phen xôn xao khi ông “ngó lơ” lời đề nghị bắt tay của Thủ tướng Đức Angela Merkel khi bà thăm Nhà Trắng vào đầu năm nay. 

Đệ nhất phu nhân Ba Lan Agata Kornhauser-Duda (áo hồng) lướt qua Tổng thống Donald Trump.

Tuy nhiên, theo ABC News, "tình thế lần này đã đảo ngược" vào ngày 6/7 khi Tổng thống Mỹ Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania Trump có chuyến thăm chính thức Ba Lan và tham dự một sự kiện tại quảng trường Krasinski ở thủ đô Warsaw.

Trong buổi tiếp đón, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bắt tay Tổng thống Ba Lan Andrzej Duda, sau đó chìa bàn tay đợi Đệ nhất phu nhân Ba Lan Agata Kornhauser-Duda. 


Trong một tình huống bất ngờ bà Agata đã "phớt lờ" cái bắt tay, đi lướt qua ông chủ Nhà Trắng và tiến về phía bà Melania. Hành động của bà Kornhauser-Duda đã nhanh chóng lọt vào ống kính của các phóng viên.

Theo ABC News, Tổng thống Trump dường như có một chút bất ngờ sau hành động của Đệ nhất phu nhân Ba Lan mặc dù bà Kornhauser-Duda sau đó cũng quay lại bắt tay nhà lãnh đạo Mỹ. Sự việc này đã tạo ra nhiều phản ứng và bình luận khác nhau trên mạng xã hội Twitter.

Nên đọc


Tùng Bách (theo Sputnik News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo