Tin tức - Sự kiện

Đêm trung thu đặc biệt

Để góp phần mang lại niềm vui và nụ cười trong ngày hội Rằm Trung Thu 2014 cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang khám chữa bệnh tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Hiệp hội các Doanh nghiệp vừa và nhỏ TP Hà Nội tổ chức Chương trình từ thiện “Đêm hội trăng rằm - 2014” cho các em bệnh nhi nghèo đang điều trị tại bệnh viện nhi TW.

Chương trình Đêm hội trăng rằm tại Bệnh viện nhi trung ương

Không giống với những tết trung thu bình thường khác, chương trình “Đêm hội trăng rằm 2014” diễn ra vào tối 7/9 là chương trình trung thu đặc biệt dành cho những em thiếu nhi mắc bệnh nặng không thể về đoàn tụ cùng gia đình trong ngày tết dành cho thiếu nhi này.

 
Nhằm góp phần bù đắp lại những thiệt thòi của các em, chương trình “Đêm hội trăng rằm - 2014” đã mang đến cho các bệnh nhân nhi đang điều trị tại Bệnh viện nhi trung ương có một cái têt Trung thu đầy ý nghĩa và hạnh phúc để quên đi nỗi đau về bệnh tật. 
 
Chương trình diễn ra với rất nhiều các tiết mục văn nghệ đặc sắc, các trò chơi và nhiều phần quà ý nghĩa dành cho các em. Đồng thời đây là cầu nối của các nhà hảo tâm, các tổ chức xã hội nói chung và Hiệp hội các Doanh nghiệp vừa và nhỏ Thành phố Hà Nội nói riêng tới các cháu thiếu nhi, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.
 
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo