Tin tức - Sự kiện

Đến Hà Giang ngắm hoa tam giác mạch ở đâu đẹp nhất?

(DNVN)- Sủng Là, bản Phó Bảng, Lũng Cú, Lũng Táo, Phố Cáo... là những điểm đến đầy hứa hẹn cho những ai thích ngắm vẻ đẹp dịu dàng tới quyến rũ của hoa tam giác mạch ở nơi địa đầu của Tổ quốc.

Sủng Là

Sủng Là được xem là điểm ngắm bông hoa tam giác mạch đẹp nhất ở Hà Giang. Với những thảm hoa tuyệt đẹp, những cánh hoa phơn phớt tím hồng. Đặc biệt, khi tới Sủng Lá bạn còn có cơ hội dừng chân và ghé thăm ngôi nhà được quay trong bộ phim “Nhà của Pao” hoặc tham gia phiên chợ Sủng Là vào sáng chủ nhật nhộn nhịp cùng bà con dân tộc Mông, Lô Lô.

Những nhành hoa tam giác mạch thổi vào Sùng Là cái hồn rất riêng.
Những nhành hoa tam giác mạch thổi vào vùng đất Sùng Là cái hồn rất riêng.

Lũng Cú

Cách Dinh họ vương khoảng 20km, Lũng Cú là điểm cực Bắc, là địa đầu của Tổ Quốc. Đường lên Lũng Cú trắc trở nhưng bù lại xuất hiện rất nhiều cánh đồng hoa tam giác mạch bạt ngàn, các bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng và chụp ảnh cùng hoa tam giác mạch.

Những cánh đồng hoa đẹp đến lạ kỳ trên đường tới Lũng Cú.
Những cánh đồng hoa đẹp đến lạ kỳ trên đường tới Lũng Cú.

Bản Phó Bảng
Là một ngôi nhà cổ của người Hoa, nơi đây có những cánh đồng tam giác mạch bắt đầu trổ bông. Nổi tiếng với những vườn hoa hồng được trồng ngoài thung lũng, bạn có thể dừng chân tại những nhà nghỉ ở Bản Phó Bảng.

Bản Phó Bảng điểm ngắm hoa tam giác mạch đẹp.
Bản Phó Bảng điểm ngắm hoa tam giác mạch đẹp.

Lũng Táo
Hoa tam giác mạch ở Lũng Táo được trồng rải rác bên sườn đồi, tuy nhiên để ngắm nhìn những thung lũng hoa đẹp các bạn phải leo lên rất cao. Tại Lũng Táo các bạn có thể chiêm ngưỡng những dãy núi trùng điệp tại Ma Lé rất đẹp.

Cánh đồng hoa Lũng Táo hùng vĩ hơn cả khi được thưởng ngoạn từ trên cao.
Cánh đồng hoa Lũng Táo hùng vĩ hơn cả khi được thưởng ngoạn từ trên cao.

Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo