Xã hội

Đi ăn cưới bạn về, cô gái xinh đẹp mất tích bí ẩn

Trên đường đi đám cưới bạn về nhà, một cô gái xinh đẹp (trú tại xã Giao Tiến, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định) bất ngờ mất tích bí ẩn nhiều ngày qua.

Suốt 3 ngày nay, gia đình chị Trịnh Thị Phương Thảo (22 tuổi, trú tại xã Giao Tiến, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định) tìm kiếm tung tích chị khắp nơi nhưng đến nay vẫn chưa có manh mối nào, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Chị Thảo mất tích bí ẩn mấy ngày vẫn chưa có tin tức. Ảnh Trí thức trẻ. 

Theo gia đình cho biết, vào ngày 19/11, chị Thảo bắt xe buýt từ nhà lên TP. Nam Định để đi ăn cưới bạn. Khoảng 13h chiều ngày 20/11, sau khi đi đám cưới bạn xong, chị Thảo gọi điện cho người thân thông báo đang bắt xe về nhà.

Nhưng khi ra tới nơi thì người nhà không thấy chị Thảo đâu. Đến ngày 21/11, anh Mai Xuân Hoàng (chồng chị Thảo) và gia đình đã cố gắng liên lạc với chị Thảo qua điện thoại nhưng không được, theo tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM. 

Sau đó, gia đình đã thông báo cho chính quyền địa phương, đồng thời tổ chức tìm kiếm ở nhiều nơi, nhưng đến nay vẫn chưa có tung tích gì của chị. Anh Hoàng cho biết, khi đi vợ mình có mặc bộ quần áo đen, cầm theo áo sơ mi màu trắng và máy sấy tóc dùng để trang điểm cho bạn dự đám cưới.  

"Chiều ngày 20/11, vợ tôi có gọi điện cho em gái tôi ra ngã tư thị trấn Ngô Đồng để đón về nhà. Nhưng khi hai chị em đang nói chuyện với nhau thì điện thoại của vợ tôi bất ngờ tắt máy. Sau đó, em tôi  đã gọi lại nhiều lần cho vợ tôi nhưng đều không liên lạc được”, Anh Hoàng thông tin thêm.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Trí thức Trẻ, Pháp luật TP. HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo