Xã hội

Đi câu cá, tá hỏa phát hiện thi thể thanh niên trôi sông

(DNVN) - Trong lúc đi câu cá, hai em nhỏ tá hoả bỏ chạy khi phát hiện thi thể một nam thanh niên nổi lập lờ trên mặt sông Bàn Thạch, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Tin tức trên báo Công an TP. HCM, khoảng 18h, ngày 21/7, tại sông Bàn Thạch, đoạn qua cầu Kỳ Phú I, khối phố 6, phường Phước Hòa, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, phát hiện một thi thể thanh niên lật úp mặt dưới nước trôi sông.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nam thanh niên nổi trên sông. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Theo thông tin ban đầu, hai em nhỏ đi câu cá ở địa điểm trên thì phát hiện một thi thể nam giới lật úp, trôi sông. Sau đó, hai em tá hỏa tri hô người dân gần đó đến giúp và báo cáo cho chính quyền địa phương

Tại hiện trường, nạn nhân chết trong tư thế úp mặt xuống nước, thi thể đã bắt đầu phân hủy và trương phình vì ứ nước.Trên người nam thanh niên mặc quần jean màu xanh nước biển và áo thun, dưới chân có một hình xăm. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, Công an Phường Phước Hòa và Công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để cùng người dân trục vớt thi thể lên bờ, tổ chức khám nghiệm tử thi. Vụ việc thu hút rất đông người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là một thanh niên tên Chương (khoảng 23 - 25 tuổi), trú tại phường An Phú, TP Tam Kỳ, Quảng Nam. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo