Quốc tế

Điện Kremlin hy vọng Donbass đủ đạn dược để đáp trả Ukraine

Thư ký báo chí Tổng thống Nga, Dmitry Peskhov cho biết, Điện Kremlin không tham gia vào việc thống kê đạn của lực lượng dân quân ở phía đông - nam Ukraine, nhưng hy vọng rằng họ sẽ có đầy đủ để đẩy lùi các vụ gây hấn của quân Ukraine.

Theo Reuters, ngày 3/2, người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov bày tỏ hy vọng lực lượng ly khai ở miền Đông Ukraine có đủ đạn dược để đáp trả cái mà ông gọi là những hành động gây hấn của quân đội chính quyền Kiev, theo tin trên TTXVN.

Ảnh: Sputnik.

"Điện Kremlin không tham gia vào việc thống kê đạn của lực lượng dân quân ở phía đông - nam Ukraine, nhưng hy vọng rằng họ sẽ có đầy đủ để đẩy lùi các vụ gây hấn của quân Ukraine", ông Dmitry Peskhov nói.

"Tại Kremlin chúng tôi không tham gia vào việc kiểm đếm đạn dược. Chúng tôi hy vọng rằng họ sẽ có đủ đạn để đối phó với các hành động hiếu chiến của lực lượng vũ trang Ukraine", ông Peskov trả lời câu hỏi khi nào lực lượng dân quân có thể hết đạn dược.

Trước đó, lực lượng dân quân cũng như quân đội Ukraine cùng thông báo về tình hình xấu đi tại Donbass. Hai bên xung đột buộc tội lẫn nhau đã gia tăng cường độ bắn phá và cố gắng tấn công vào đường giới tuyến tại khu vực Donetsk, khiến nhiều dân thường của cả hai bên thương vong.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo