Pháp luật

Diễn viên hài Minh Béo bị bắt ở Mỹ vì vướng nghi án quấy rối tình dục

(DNVN) - Hôm 18/3, diễn viên hài Minh Béo lên đường sang Mỹ lưu diễn. Ngày 28/3, thông tin diễn viên này bị bắt ở Mỹ được lan truyền nhanh chóng trên cộng đồng mạng.

Theo tin tức trên báo Công An TP. HCM, người thân và bạn bè của diễn viên chia sẻ, Minh Béo có thể bị gài bẫy và hiện đang nhờ người thân tại Mỹ thuê luật sư để bảo vệ anh. Ông bầu Dũng Taylor cho biết, Minh Béo đã bị cảnh sát Mỹ bắt và mức bảo lãnh tại ngoại lên tới gần 1 triệu USD (khoảng 22 tỉ đồng).

Minh Béo tại sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 18/3. Ảnh: báo Tri Thức Trực Tuyến.

Nếu như thông tin trên được xác thực thì đây sẽ là một bất lợi không nhỏ đối với nghệ sỹ này. Nhất là khi anh vi phạm trên lãnh thổ Mỹ, nơi có đạo luật rất nghiêm khắc.

Hành vi quấy rối tình dục có thể vừa bị lãnh án tù, vừa phải chịu mức tiền phạt nặng. Nếu quấy rối trẻ vị thành niên thì mức án còn cao hơn khung hình phạt thông thường rất nhiều lần, theo báo Tri Thức Trực Tuyến..

Đây không phải là lần đầu tiên Minh Béo dính dáng đến nghi án quấy rối. Trước đó, vào khoảng tháng 2/2014, nam ca sĩ có tên N.H bất ngờ tố cáo hành vi quấy rối tình dục của Minh Béo. Đồng thời, rất nhiều ca sỹ khác cũng đưa ra những cáo buộc tương tự. Ca sĩ Hoàng Tôn cũng từng lên tiếng cáo buộc đàn em của anh bị Minh Béo sàm sỡ.

Minh Béo là một trong những diễn viên sân khấu, hài kịch khá nổi tiếng ở Việt Nam. Anh được nhiều khán giả yêu mến qua những vai diễn gắn liền với nghệ danh Minh Béo. Anh thành lập sân khấu Sao Minh Béo (quận 11, TP HCM) và tập hợp được nhiều nghệ sĩ tham gia. Không chỉ đóng phim, diễn kịch, Minh Béo còn làm MC, đạo diễn sân khấu,...

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo