Tin tức - Sự kiện

Điều gì khiến bong bóng Galaxy trở thành trào lưu mùa Giáng sinh năm nay?

Với màu sắc bắt mắt và hiệu ứng ánh sáng vô cùng ấn tượng, bong bóng Galaxy đã sớm được nhiều bạn trẻ yêu thích, dù chỉ mới du nhập vào Việt Nam một thời gian ngắn gần đây.

Bóng bay Galaxy có xuất xứ từ Trung Quốc và đã xuất hiện tại Việt Nam chỉ gần một tháng trở lại đây. Sở dĩ chúng có tên gọi này là từ ý tưởng pha trộn những sắc màu sặc sỡ của dải thiên hà: trắng, xanh, tím, hồng... Bóng Galaxy khác bóng bay thường ở chỗ được làm từ chất liệu silicon khá bền, trong suốt giúp làm nổi bật màu sắc từ dàn đèn led gắn trong lòng quả bóng. Bóng có thể bay lơ lửng nhờ bơm khí Hidro hoặc Heli và cố định đơn giản bằng que cầm thông thường. Thời gian phát sáng cũng khá lâu, tùy thuộc vào mức sử dụng, đặc biệt không gây nóng hay làm sun vỏ như bóng thông thường.

Những quả bóng galaxy lấp lánh sắc màu đang được giới trẻ rất ưa chuộng.

Hiện nay, bóng bay Galaxy được bán chủ yếu qua các shop online với mức giá khá đắt, dao động từ 60.000-80.000/quả. Song với vẻ đẹp lấp lánh và nhiều ưu điểm mới lạ, vấn đề giá cả vẫn không thể ngăn cản giới trẻ ưa chuộng loại bóng này. Không chỉ là món phụ kiện trang trí đẹp mắt trong các bữa tiệc hay dạo phố, bóng bay Galaxy còn làm không khí Noel trên những nẻo đường trở nên sinh động, thú vị hơn.

Kiều Anh (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo