Xã hội

Điều ít biết về chuyện tình "ông - cháu" nổi gây sốt ở Trung Quốc

(D)NVN) - Chuyện tình của cặp đôi ông - cháu ở Trung Quốc gây sốt mạng xã hội, vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau suốt hai năm công khai mối quan hệ.

Năm 2013, chuyện tình đôi đũa lệch của nhạc sĩ Lý Khôn Thành cùng con gái của bạn thân là Lâm Tĩnh Ân đã làm cho dân cư mạng Trung Quốc choáng váng vì sự chênh lệch về tuổi tác, ngoại hình.

Những ngày vừa qua, Lý Khôn Thành đã có chuyến du lịch đáng nhớ với cô người yêu nhỏ tuổi của mình. Họ cũng lần đầu chia sẻ những cảm xúc và cuộc sống tình yêu của cả hai. Cặp đôi còn thông báo kế hoạch sẽ kết hôn vào năm tới, khi cô gái tròn 20 tuổi.

Cặp
Cặp "đũa lệch" từng gây sốt ở Trung Quốc.

Lâm Tĩnh Ân, cô bé bị bố mẹ một mực phản đối và có thời gian bị stress nặng nề mỗi khi về nhà. Còn Lý Khôn Thành hiện cũng bị con trai 33 tuổi tuyên bố cắt đứt quan hệ vì mối tình này.

Lý Khôn Thành chia sẻ trên mạng xã hội: “Tình yêu là số phận và định mệnh của mỗi người, và bây giờ là cả những trách nhiệm xã hội. Cô ấy có tính cách trong sáng, tự nhiên. Tôi muốn được ở bên cạnh dõi theo những ngày tháng hạnh phúc, khôn lớn và con đường trở thành một người có ích của cô ấy”.

Sau hai năm công khai mối quan hệ, họ ngày càng trở nên gắn bó với nhau.
Sau hai năm công khai mối quan hệ, họ ngày càng trở nên gắn bó với nhau.

Ông cũng cho biết, người yêu ông là một người rất nhạy cảm nên thường chọn cách im lặng trước mọi lời đàm tiếu và bình luận ác ý.

Trước sự hạnh phúc của cặp đôi này, hiện nay dư luận đã không còn phản ứng quá gay gắt với chuyện tình đũa lệch này nữa.

Một dân cư mạng bình luận: " Tình yêu là không giới hạn tuổi tác, tôi thấy họ hạnh phúc với những gì mình đang có, bỏ mặc dư luận đó là tình yêu chân thành xuất phát từ cả 2, khoảng cách tuổi tác có lớn nhưng họ thấu hiểu nhau, họ không làm gì sai cả khi yêu nhau và dám đối diện với dư luận để nắm bắt hạnh phúc".

 

Đồng tình với tình yêu cả cặp đôi, một người khác bình luận: " Hãy ngừng việc phán xét người khác lại. Tôi nghĩ tình yêu đúng là số mệnh. Còn hơn những người trẻ, các bạn yêu nhau nhưng bên nhau được bao lâu hay chăng là sớm ly dị rồi bỏ lại con cái".

Lanh Chanh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo