Pháp luật

Điều tra vụ tiêm thuốc, bắt cóc trẻ em ở Nghệ An

Công an huyện Nghi Lộc, Nghệ An đang điều tra vụ bé gái bị người đàn ông chặn lại rồi tiêm thuốc độc vào người để bắt cóc.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cảnh báo về vụ tiêm thuốc để bắt cóc trẻ em tại xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) gây xôn xao dư luận, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Cháu Hoàng Thị T. T. kể lại giây phút bị kẻ lạ mặt tiêm thuốc vào người. Ảnh báo Giao thông

Theo như chia sẻ, một nhóm học sinh tiểu học đang trên đường đi học về, khi đi qua cánh đồng lúa thì gặp một người đàn ông. Người này đã chặn một nữ học sinh lớp 4 và tiêm thuốc vào người, với ý định bắt cóc nhưng rất may có người đi qua phát hiện được nên em học sinh thoát nạn. Hiện giờ em đang phải nằm viện vì bị ngấm thuốc.

Người đăng tải status trên cảnh báo các bậc phụ huynh nên tranh thủ, sắp xếp thời gian đón con, tránh kẻ xấu lợi dụng để bắt cóc: "Các bác phụ huynh ơi, trẻ tiểu học đang còn nhỏ, dễ bị kẻ xấu lợi dụng, bắt cóc, hãy bỏ chút thời gian để đi đón con nhé…". Sau khi status đăng tải đã gây xôn xao và bức xúc trong dư luận, thu hút rất nhiều lượt chia sẻ khiến nhiều phụ huynh vô cùng hoang mang.

Để tìm hiểu thực hư sự việc, PV Báo Giao thông đã tìm về xã Nghi Yên (Nghi Lộc), nơi được cho có kẻ lạ mặt lợi dụng dùng kim tiêm thuốc độc để bắt cóc trẻ em.

Trao đổi với PV, chị Nguyễn Thị Thương (SN 1988, trú xã Nghi Yên) cho biết, ngày 5/5 sau khi tan trường trên đường về nhà, cháu Hoàng Thị T.T (SN 2007, học sinh lớp 4C, con gái chị Thương), đi qua cánh đồng Cửa rồi bị một người đàn ông lạ mặt dừng lại hỏi đường từ Bãi Lữ về Cửa Lò, rồi bất ngờ tiêm thuốc vào người cháu.

“Sau khi về nhà con tôi kêu đau đầu, buồn ngủ và không muốn tới trường nên gia đình đã xin phép cho cháu nghỉ học để đi khám”, chị Thương chia sẻ.

 

“Lúc đó, cháu cùng 3 bạn nam đang trên đường đi học về. Khi lên dốc, 3 bạn đạp xe về trước, cháu đi phía sau. Bất ngờ, có người đàn ông lại mặt đeo khẩu trang, mặc áo chống nắng dừng lại hỏi đường, sau đó chú ấy dùng kim tiêm thuốc vào tay cháu. Thấy o Khuyên tới, chú đó vội bỏ chạy”, cháu T. vừa nói vừa khóc.

“Cả tuần nay tinh thần con tôi rất hoảng loạn, rất sợ gặp người lại, tôi mong các cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra làm rõ sự việc. Đây cũng là bài học cho gia đình tôi và các bậc phụ huynh khác”, chị Thương nói.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã báo cáo lên nhà trường, chính quyền địa phương. Đồng thời, cũng đưa cháu T. đến Trung tâm y tế dự phòng tỉnh Nghệ An để thăm khám. Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết sau 3 tháng khám lại mới có kết quả chính xác. Hiện vụ tiêm thuốc nghi bắt cóc trẻ em ở Nghi Lộc đang được Công an huyện điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Giao thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo