Xã hội

Đình chỉ cô giáo mầm non đánh bé 4 tuổi bầm tím chân

(DNVN) - Một cô giáo dạy trường mầm non quốc tế tại Bình Dương đã bị đình chỉ khi gia đình bé gái 4 tuổi tố cô giáo đánh bầm tím chân cháu bé.

Theo thông tin ban đầu, anh Trần Minh Hoàng (28 tuổi, ngụ P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) có con gái 4 tuổi nhập học lớp chồi tại trường mầm non quốc tế Bambi (TP.Thủ Dầu Một) với học phí 2,3 triệu/tháng.

Anh Trần Minh Hoàng và con gái. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Tuy nhiên học được 1 tuần anh đành rút hồ sơ vì phát hiện bé bị bầm tím chân khi học tại trường. Cụ thể, tối ngày 19/8, trong lúc tắm cho bé, mẹ bé phát hiện ở chân con gái có nhiều vết bầm. Lần đầu hỏi cô bé không nói, đến lần sau bé mới nói là cô giáo mầm non đánh vì không chịu ngủ trưa. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Đến ngày 22/8, anh đưa con đến trường và phản ánh với hiệu trưởng nhà trường. Khi nhà trường cho gọi các giáo viên trong lớp con gái anh Hoàng theo học thì bé chỉ rõ cô T. là người đã đánh bé. Hỏi lại lần nữa, bé vẫn chỉ cô giáo T.

Anh Hoàng sau đó đã rút hồ sơ, chuyển trường cho con. Anh cũng đề nghị được hoàn tiền học phí nhưng chưa được giải quyết. Chiều 26/8, Ban giám hiệu nhà trường, chủ đầu tư đã đến gặp và làm việc với anh Hoàng tại nhà riêng của anh.

Bà Đàng Thiện Nguyệt Hương – Hiệu trưởng nhà trường - cho biết, ngay sau khi nhận được phản hồi của gia đình, bà đã tìm hiểu toàn bộ sự việc trên cơ sở tường trình của các giáo viên. Trường cũng cho kiểm tra lại dữ liệu camera tại phòng học, nhà vệ sinh. Báo Zing news thông tin.

“Chúng tôi lấy làm tiếc và nhận lỗi thiếu sót vì hệ thống camera tại phòng ngủ đang trong quá trình nâng cấp nên không hoạt động. Do đó, tại thời điểm xảy ra sự cố, hệ thống camera không thể ghi nhận hình ảnh trong phòng. Đây là thiếu sót lớn của phía nhà trường, chúng tôi xin nhận lỗi và chịu trách nhiệm đối với vấn đề này”, bà Hương nói.

 

Đại diện trường quốc tế Bambi hoàn trả lại học phí, đồng thời gửi lời xin lỗi đến gia đình anh Trần Minh Hoàng. Bà Hương thông tin, ngay sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã đình chỉ công tác giảng dạy của cô giáo T. liên quan đến  vụ việc.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo