Xã hội

Hiệu trưởng mầm non thừa nhận cô giáo đánh trẻ bầm tím người

(DNVN) - Liên quan đến vụ bé gái 16 tháng tuổi bị bầm tím người sau khi từ trường mầm non về, hiệu trưởng đã thừa nhận cô giáo trông trẻ đánh bé vì không chịu ăn.

Tin tức trên báo Người đưa tin, vào chiều tối ngày 26/5 cháu N. N. P (16 tháng tuổi, ở phường Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội) được bố đón từ trường mầm non Ánh Sao về nhà với nhiều vết bầm tím trên má, tay, chân.

Bức xúc với những vết bầm tím trên người con gái, chị Doãn Thị H. T. (mẹ cháu P) liên lạc với nhà trường để tìm hiểu sự việc thì nhận được câu trả lời: Do cháu P. nghịch ghế nhựa và tự ngã. Sau đó, gia đình dã phản ánh lên UBND phường Kiến Hưng để giải quyết sự việc.

Cháu P, 16 tháng tuổi bị cô giáo đánh bầm tím cơ thể chiều ngày 26/5. Ảnh báo Dân việt.

Được biết, sau khi nhận được phản ánh của gia đình chị Doãn Thị H. T. chiều ngày 27/5, UBND phường Kiến Hưng đã mời gia đình chị H. T. và nhà trường cùng với cô giáo đứng lớp lên làm việc.

Để tìm hiểu rõ nguyên nhân gây ra vết bầm tím trên mặt và tay, cháu bé gái 17 tháng tuổi, trao đổi với chúng tôi, ông Đặng Trần Đức - Phó Chủ tịch phường Kiến Hưng, quận Hà Đông cho biết, chiều 27/5 tại trụ sở UBND phường đã diễn ra cuộc họp gấp có đại diện phụ huynh bé N. P, hiệu trưởng và giáo viên cơ sở mầm non tư thục Ánh Sao, lãnh đạo UBND phường và Công an phường.

Thông tin từ ông Đức cho hay: “Tại cuộc họp, bà Lê Thị Thanh Nga, hiệu trưởng cơ sở mầm non tư thục Ánh Sao thừa nhận vết bầm tím trên cơ thể cháu P là do cô Bùi T. L. - giáo viên đứng lớp đánh do bé N. P. không chịu ăn”.

Cũng theo ông Đức, UBND phường Kiến Hưng đã ra quyết định đình chỉ hoạt động của cơ sở mầm non tư thục Ánh Sao từ ngày 28.5.2016 cho đến khi có kết luận từ phía công an. Báo Dân việt thông tin.

Sau cuộc họp, UBND phường đã yêu cầu chủ cơ sở và giáo viên phải đến tận nhà cháu P thăm hỏi, động viên, xin lỗi gia đình cháu bé, chịu mọi chi phí liên quan đến công tác khám, chữa bệnh cho cháu.

 

Phường cũng yêu cầu chủ cơ sở mầm non tư thục phải báo cáo về hình thức kỷ luật đối với cô Bùi Thị Lương về UBND phường. Được biết, cơ sở mầm non tư thục Ánh Sao đươc cấp giấy phép hoạt động từ năm 2011, nhận trông trẻ từ 12 tháng đến 48 tháng tuổi.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo