Tin tức - Sự kiện

Đình chỉ công tác 7 công chức Kho bạc TP.Nam Định

Kho bạc Nhà nước đã chỉ đạo đình chỉ công tác 7 người gồm lãnh đạo và công chức Kho bạc Nhà nước TP Nam Định đi lễ tại đền Trần, phường Lộc Vượng, TP Nam Định trong giờ làm việc, đồng thời, xử lý về mặt chính quyền và Đảng đối với người vi phạm.

Bộ Tài chính cho biết Kho bạc Nhà nước đã chỉ đạo đình chỉ công tác của 7 người gồm lãnh đạo và công chức đi lễ trong giờ làm việc.

Báo cáo của Kho bạc Nhà nước xác nhận khoảng 10h ngày 26/2, có 7 người là lãnh đạo và công chức Kho bạc Nhà nước TP Nam Định đi lễ tại đền Trần, phường Lộc Vượng, TP Nam Định.

Đình chỉ công tác cán bộ Kho bạc TP Nam Định đi lễ trong giờ làm.

Bên cạnh đó, Kho bạc Nhà nước Nam Định phải kiểm điểm làm rõ trách nhiệm và có hình thức xử lý về mặt chính quyền. Cùng với đó, phối hợp cấp ủy đảng ở địa phương xử lý kỷ luật đảng đối với tập thể, cá nhân người đứng đầu đơn vị đã không chấp hành văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, của Bộ Tài chính và Kho bạc Nhà nước.

Kho bạc Nhà nước yêu cầu Kho bạc Nhà nước Nam Định báo cáo kết quả thực hiện việc đình chỉ công chức, bố trí sắp xếp nhân sự thay thế chậm nhất trong ngày 2/3. 

Kho bạc Nhà nước cũng nghiêm cấm công chức không đi lễ trong giờ hành chính kể cả đi lễ trong thời gian nghỉ phép, nghỉ ốm, nghỉ việc riêng...

Trước đó, Bộ trưởng Bộ Tài chính đã có văn bản chỉ đạo yêu cầu Kho bạc Nhà nước làm rõ thông tin được đưa trong chương trình thời sự truyền hình VTV1 lúc 19h ngày 27/2 cho biết một số công chức Kho bạc Nhà nước tỉnh Nam Định đi lễ chùa trong giờ hành chính.

Bộ trưởng Bộ Tài chính yêu cầu tổng giám đốc Kho bạc Nhà nước khẩn trương kiểm tra, làm rõ và xử lý nghiêm các đơn vị, cá nhân đã có vi phạm nêu trên theo đúng quy định. 

 

Đồng thời, Kho bạc Nhà nước phối hợp với Tỉnh ủy tỉnh Nam Định và các cơ quan chức năng có liên quan của tỉnh để xử lý kỷ luật về mặt Đảng đối với các đơn vị, cá nhân có vi phạm.

Nên đọc
Theo Infonet
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo