Xã hội

Đình chỉ khẩn cấp giáo viên mầm non bạo hành trẻ vì ăn chậm

(DNVN) - Theo đại diện của Trường mầm non Nụ Cười Xinh, ngay sau thông tin phản ánh việc một cô giáo trong trường đánh trẻ mầm non, phía trường đã yêu cầu cô giáo này viết bản tường trình và quyết định tạm đình chỉ công tác.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, ngày 10/10, liên quan đến clip “cô giáo mầm non bạo hành khi cho trẻ ăn”, bà Nguyễn Minh Phương - đại diện Trường mầm non Nụ Cười Xinh cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 6/10, cô giáo xuất hiện trong clip là cô Mai Bích N. (34 tuổi), bảo mẫu của trường.

Ảnh cắt từ clip.

Trả lời PV báo Dân Trí, đại diện Trường mầm non Nụ Cười Xinh cho biết, ngay sau khi có thông tin phản ánh việc cô N. đánh trẻ mầm non, phía trường đã yêu cầu cô N. viết bản tường trình và quyết định tạm đình chỉ công tác với cô N.

“Cô N. khai trong tường trình rằng nguyên nhân dẫn tới hành động trên vì cháu bé quấy khóc nhiều và cô cũng chỉ giật nhẹ cháu chứ không đánh”, bà Phương cho biết.

Bà Phương cũng cho biết thêm: “Hiện tại việc đánh giá mức độ nghiêm trọng trong sự việc chúng tôi sẽ nhờ cơ quan chức năng. Tuy nhiên, khi xem clip thì khó tránh khỏi phản cảm nên nhà trường đã đình chỉ công tác của cô N. và báo cáo sự việc lên Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Nam Từ Liêm”.

Theo tin tức từ báo Vietnamet, sau khi xảy ra vụ việc các cô giáo của trường này cũng tỏ ra bất ngờ. Bởi, theo các ác giáo viên ở trường chia sẻ từ khi trường thành lập đến nay đã 4 năm chưa hề xảy ra sự việc nào tương tự. Cô giáo trong clip cũng như các giáo viên đều nhận được sự tin tưởng của phụ huynh.

Bản thân cô giáo có hành động trên được nhận xét là luôn yêu thương trẻ nhỏ. Cũng có không ít phụ huynh cho biết họ đang chuẩn bị làm đơn kiến nghị gửi các cấp quản lí để đề nghị cho giáo viên này tiếp tục được ở lại công tác. Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ sở đã đến xin lỗi phụ huynh và thăm hỏi sức khỏe cháu nhỏ.

 

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một trẻ bị bảo mẫu ôm đầu lắc mạnh, nhấc bổng bé lên rồi đặt mạnh xuống ghế vì bé quấy khóc và không chịu ăn. Khi thấy bé vẫn còn khóc, bảo mẫu này đã dùng tay tát mạnh vào mặt trẻ. Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người xem tỏ ra vô cùng bức xúc với cách hành xử của giáo viên trong đoạn clip.

Nên đọc
HÒA HẬU (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo