Pháp luật

Đình chỉ việc 1 tháng, phạt 5 triệu đồng giáo viên làm xước má học sinh

(DNVN) - Sau khi vào trường đón con đi học về thì thấy cháu bị xước ở má, phụ huynh lao vào đánh tới tấp giáo viên.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa trước đây, vào giờ tan trường, khi phát hiện trên mặt con có vết xước và nghe con nói là bị cô giáo đánh vì nói chuyện trong giờ ngủ trưa, phụ huynh C., mẹ của học sinh G. đã xông vào tát giáo viên L.A ngay giữa sân trường trước sự chứng kiến của nhiều phụ huynh đang đón con em tan học về. Khi các phụ huynh khác can ngăn, cô L.A bị tát mới nói được rằng không hề biết học sinh G. Phụ huynh đã tát nhầm giáo viên không liên quan vụ việc và chính cô O. mới là giáo viên gây ra vết xước đó.

Ảnh minh họa.

Tối 14/10, ban giám hiệu đã họp đột xuất toàn thể giáo viên, nghiêm khắc phê bình cô O. vì vi phạm nội quy phát vào vai học sinh, để móng tay dài. Nhà trường cũng đến gặp gia đình để xin lỗi. Đồng thời có Báo cáo gửi Phòng GD-ĐT Hải Châu, Sở GD-ĐT Đà Nẵng.

Sau khi tiếp nhận sự việc, Sở GDĐT Đà Nẵng đã mời cô O. đến làm việc, tại đây cô O. thừa nhận hành vi đánh vào vai nhưng vô tình sượt vào má học sinh. Trên cơ sở đó, Thanh tra Sở đã quyết định xử phạt hành chính 5 triệu đồng và đình chỉ công tác cô O. trong vòng 1 tháng. Báo Lao động đưa tin.

Còn về trường hợp  mẹ học sinh G. hiện là giáo viên trên địa bàn có hành vi không chuẩn mực, gây phản cảm trong dư luận, theo ông Mai Tấn Linh - Chánh Thanh tra Sở GDĐT, theo phân cấp thì sau khi tiếp nhận báo cáo của lãnh đạo trường Đức Trí thì sở đã gửi thông tin về trường hợp của cô C. để nơi cô giáo này làm việc để xử lý.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo