Tin tức - Sự kiện

DKRAVietnam thay đổi bộ nhận diện thương hiệu

(DNVN) - Vừa qua, Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam (DKRA Vietnam) đã tổ chức lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Đây là bước chuyển mình có ý nghĩa quan trọng, thể hiện định hướng kinh doanh, bản sắc văn hóa và chiến lược phát triển của DKRAVietnam.

Ban giám đốc DKRA trong lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.

Qua 7 năm hình thành và phát triển, bên cạnh lĩnh vực tư vấn, tiếp thị và phân phối dự án, DKRA Vietnam đã mở rộng phạm vi hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường từ năm 2015. Ngoài việc tổ chức các buổi báo cáo thị trường định kỳ, DKRA Vietnam còn cung cấp báo cáo cho các nhà đầu tư, nhà phát triển bất động sản Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài.

Với định hướng là Công ty dịch vụ bất động sản mang lại những giải pháp hiệu quả cho chủ đầu tư và khách hàng tại Việt Nam, DKRA Vietnam đang phát triển hệ thống các công ty thành viên như DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management,… hoàn thiện chuỗi giá trị dịch vụ toàn diện và đồng bộ gồm nghiên cứu thị trường, tư vấn phát triển - tiếp thị - phân phối - quản lý, vận hành dự án, cũng như chuyên nghiệp hơn dịch vụ hướng đến khách hàng cao cấp.

Được biết, DKRA Vietnam hiện có 6 sàn giao dịch, 3 công ty thành viên với hơn 250 nhân sự hoạt động rộng khắp các tỉnh thành như TP.HCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu,… Trong năm 2017, công ty đã phân phối thành công 13 dự án với hơn 2.800 sản phẩm được phân phối với tổng giá trị giao dịch hơn 7.500 tỷ đồng.

Tại lễ ra mắt nhận diện thương hiệu và công bố chiến lược mới, DKRA Vietnam đã trao tặng Quỹ Ban công xanh 100.000.000 đồng trong hoạt động khuyến khích phủ xanh đô thị của người dân tại TP.HCM. Quỹ Ban công xanh là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi dự án dài hơi và phi lợi nhuận mang tên “Phát triển bất động sản bền vững” do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư, Công ty Green Việt và DKRA Vietnam thực hiện.

Minh Hiền
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo