Tin tức - Sự kiện

Đỏ mặt cảnh người phụ nữ lột đồ tắm tại trung tâm Hà Thành

Vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao bàn tán, bức xúc tột cùng trước loạt hình ảnh một người phụ nữ thản nhiên lột đồ tắm tại tượng đài phun nước giữa thủ đô Hà Nội.

Hình ảnh người phụ nữ thản nhiên lột đồ tắm ở giữa trung tâm Hà Nội nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều thành viên. Đa số, họ đều tỏ ra bất bình trước hành động vô ý thức, gây mất mỹ quan đô thị của người phụ nữ này. 

Nick name Huyền Vy... bức xúc: “Người phụ nữ mặt dầy ghê, thản nhiên tắm ở giữa trung tâm Hà Nội làm thiếu mỹ quan đô thị. Bao nhiêu người đi đường, khách du lịch nước ngoài đi qua nhìn thấy thật xấu hổ ”. 

Hình ảnh người phụ nữ lột đồ tắm giữa trung tâm Hà Nội khiến nhiều người bức xúc.
 
Đồng quan điểm, nick name Quanghuy chia sẻ: “Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thùy mỵ, nết na. Ai ngờ, lại có người hành động điên rồ như thế này. Có thể người phụ nữ này có bệnh về thần kinh, không kiểm soát được hành động nên  mới thản nhiên tắm giữa trung tâm Hà Nội này như vậy”. 
 
Qua quan sát, hình ảnh người phụ nữ trong bức ảnh thản nhiên tắm ở tượng đài phun nước giữa trung tâm Hà Nội khoảng gần 50 tuổi. Người này tự nhiên lột đồ rồi vào trong bể nước của tượng đài ngâm mình, dù thời tiết không quá nóng nực. 
 
Hành động kỳ lạ của người phụ nữ này đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường vì hiếu kỳ nên dừng xe góp ý, nhắc nhở. Thế nhưng, người phụ nữ lại tỏ ra khó chịu, hung hăng... thậm chí còn lớn tiếng mắng chửi những người xen ngang vào thú vui kỳ lạ này. 
 
Dưới đây là một số hình ảnh về người phụ nữ thản nhiên lột đồ tắm giữa trung tâm Hà Nội: 
 
Dù thời tiết không hề nóng nực nhưng người phụ nữ này vẫn thản nhiên lột đồ tắm giữa  phố Hà Thành.
 
Dù được nhiều người nhắc nhở nhưng người này tỏ ra hung hăng, quay lại  mắng chửi thậm tệ.
 
 
 
Tuấn Kiệt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo