Tin tức - Sự kiện

Đỏ mặt với cách tạo hình cây giống... "của quý"

(DNVN)-Một người làm vườn ở Anh đã giành ra tới 3 năm để cố tạo hình một cây bách 25 năm tuổi. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành, hình thù của cây bách lại khiến nhiều người đỏ mặt vì hình thù nhạy cảm của nó.

Cái cây có hình thù khiến người xem đỏ mặt này là tác phẩm của một anh thợ làm vườn có tên Chris Bishop ở Bromsgrove, Worcestershire, Anh. Cái cây độc đáo của Chris vốn là một cây bách 25 tuổi bình thường nhưng từ khi được cắt tỉa, cây bách này đã trở nên vô cùng đặc biệt và khiến nhiều người phải "đỏ mặt" mỗi khi đi ngang qua khu vườn của Chris.

Chris Bishop rất ưng ý với cây bách hình
Chris Bishop rất ưng ý với cây bách hình "của quý".

Để có thể cho ra cây bách "dị" này, Chris đã phải bỏ ra tới gần 3 năm để chăm bón và cắt tỉa thật tỉ mỉ, cẩn thận. Tuy nhiên, sau khi "tác phẩm" này hoàn thành lại có nhiều ý kiến trái chiều, hầu hết cho rằng hình thù của cây bách này khiến hiều người xấu hổ khi nó hoàn toàn có hình dạng của một cái "của quý" của những quý ông.

"Tôi không nhận thấy ai phàn nàn gì về tác phẩm này, tôi chỉ thấy họ đỏ mặt mỗi khi đi qua cây bách này. Chắc hẳn họ đang cố loại bỏ sự liên tưởng bậy bạ trong đầu" - Chris Bishop chia sẻ đầy hài hước. Chi sẻ về ý tưởng khi tao hình nhạy cảm cho cây bách trong vườn, Chris cho biết mục đích của anh không phải gây sốc mà đơn giản là anh này muốn đem tới sự hài hước, thú vị cho những người xung quanh.

Tuy nhiên, mục đích của Chris lại không hề đi đúng hướng khi những người hàng xóm của anh lại kịch liệt phản đối, thậm chí họ còn gọi cây bách này là "thứ chướng mắt" và yêu cầu Chris đốn hạ nó ngay lập tức. Tuy vậy, Chris Bishop không những không đốn hạ cây bách mà anh này còn có ý định tạo hình các cây bụi bên cạnh để cho cái cây nhạy cảm của anh thêm phần sinh động.

Nên đọc
Ngô Chức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo