Pháp luật

Dọa tung "ảnh nóng" lên facebook tống tiền bạn gái

(DNVN) - Sau khi chia tay, Lý nhiều lần dọa Ngân sẽ đăng những ảnh "nhạy cảm" khi còn mặn nồng lên Facebook để tống tiền bạn gái lấy tiền ăn chơi.

Theo tin từ báo Vietnamnet, tối 18/11, công an phường Trần Phú (TP. Hà Tĩnh) cho hay vừa bắt quả tang đối tượng Nguyễn Hải Lý (25 tuổi, trú xã Thạch Trị, Thạch Hà, Hà Tĩnh) có hành vi "cưỡng đoạt tài sản". Nạn nhân là chị Nguyễn Kim Ngân (22 tuổi) - người yêu của Lý.

Đối tượng Nguyễn Hải Lý. Ảnh: Báo Hà tĩnh.

Đưa tin về vụ việc, Báo Hà Tĩnh thông tin, trước đó, ngày 17/11, tại quán cà phê Chồn (tổ 3, P.Trần Phú, TP.Hà Tĩnh), Công an phường Trần Phú phối hợp với Phòng PC45 Công an tỉnh bắt quả tang Nguyễn Hải Lý khi anh này đang có hành vi cưỡng đoạt 1 chiếc điện thoại Iphone 5 của chị Ngân.

Qua đấu tranh mở rộng, Nguyễn Hải Lý khai nhận từng có quan hệ tình cảm với chị Ngân. Sau khi giữa hai người xảy ra xích mích, vì thiếu tiền ăn chơi, Nguyễn Hải Lý đã nhiều lần đe đăng hình ảnh nhạy cảm trước đây lên facebook để tống tiền bạn gái. Khi đối tượng đang đe doạ, cưỡng đoạt chiếc điện thoại di động của chị Ngân tại quán cà phê Chồn thì bị công an bắt quả tang.

Hiện, lực lượng chức năng đang hoàn tất hồ sơ đưa Nguyễn Hải Lý ra xử lý trước pháp luật.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo