Tin tức - Sự kiện

Đoàn doanh nghiệp Pháp về công nghệ và dịch vụ phòng thí nghiệm đến Việt Nam

Phái đoàn gồm 8 doanh nghiệp Pháp sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 15 đến 17 tháng 4 năm 2015 để tham dự « Gian triển lãm Pháp » do Cơ Quan Thương mại Pháp - Business France tổ chức tại Triển lãm Analytica lần thứ 4, triển lãm khu vực về công nghệ và dịch vụ phòng thí nghiệm và phân tích.

Ảnh: TTXVN

 

Phái đoàn Pháp tham gia triển lãm A2015 nalytica bao gồm các công ty: AIR LIQUIDE VIETNAM, CHAUVIN ARNOUX, F-DGSi, HEMERA, JACOMEX, SEDERE, TEM PARTNERS và TRIONYX. Đây đều là những công ty có uy tín trên phạm vi toàn cầu, trong đó có một số công ty đang hoạt động tại Việt Nam.

 

Được sự ủng hộ của tổ chức nghiệp đoàn các nhà sản xuất và kinh doanh thiết bị phòng thí nghiệm Pháp, Fabrilabo, chuyến công tác lần này nhằm mục đích thúc đẩy mối quan hệ đối tác bền vững trong các lĩnh vực thương mại, công nghiệp và công nghệ giữa các doanh nghiệp Pháp và Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực này.

 

Pháp là quốc gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ phòng thí nghiệm và có đến 50% sản phẩm được xuất khẩu ra nước ngoài.

 

Đặc biệt, bên lề Triển lãm Analytica, Đại học Grenoble cũng sẽ khai mạc Lớp bồi dưỡng chuyên ngành LabScienceTrading tại Việt Nam, liên kết với Đại học quốc gia TP Hồ Chí Minh nhằm bồi dưỡng kiến thức thương mại cho các nhà khoa học Việt Nam. Chương trình đào tạo này sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp Pháp tham gia trưng bày tại Analytica cùng các nhà phân phối của họ tại Việt Nam những kiến thức cần thiết trong lĩnh vực thương mại để đảm bảo gặt hái thành công trên thị trường.

 

Với tốc độ gia tăng dân số nhanh chóng, tăng trưởng kinh tế ổn định và quy mô sản xuất mở rộng, có đầu tư hơn về Nghiên cứu & Phát triển, Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng, đem lại nhiều cơ hội cho các công ty Pháp kinh doanh trong lĩnh vực này. Các trang thiết bị, máy móc phòng thí nghiệm được sử dụng trong các phòng thí nghiệm nghiên cứu, cải tiến và phân tích, đặc biệt là gắn liền với các ngành công nghiệp hóa chất, dược phẩm, công nghệ sinh học, y tế, vệ sinh thực phẩm, điện, …, là những ngành đang tăng trưởng mạnh tại Việt Nam.

H.T
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo