Xã hội

Đoàn phim King Kong 2 tuyển diễn viên Việt Nam

(DNVN) - Chiều 27/2, đoàn phim King Kong 2 tuyển hàng trăm diễn viên quần chúng tại Việt Nam tại để thực hiện các cảnh quay tại Ninh Bình.

Tin tức trên báo Tiền phong, từ 5h ngày 27/2, đoàn làm phim đã hoạt động khá nhộn nhịp, chuẩn bị máy móc, chọn góc quay để bấm máy tại khu vực Tràng An. Đến 7h30, những thước phim đầu tiên chính thức được ghi hình. Dự kiến đoàn phim quay tại Ninh Bình trong vòng 20 ngày, từ 26/2 đến 15/3. Từ tháng 8/2015, đoàn làm phim đã khảo sát tiền trạm, nghiên cứu bối cảnh. 

Người dân Quảng Bình hào hứng với sự xuất hiện của đoàn phim King Kong 2. Ảnh báo Người lao động.

Sau nhiều lần tìm hiểu các địa điểm du lịch của Ninh Bình, đoàn làm phim chọn 3 địa điểm làm cảnh quay chính là Tam Cốc - Bích Động (xã Ninh Hải, thành phố Ninh Bình), bến thuyền Tràng An (xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư) và đầm Vân Long (xã Gia Vân, huyện Gia Viễn). 

Dự kiến, nhiều cảnh quay tại Tràng An sẽ xuất hiện trong phim “Kong: Skull Island” (thường được gọi là “King Kong 2”). Hiện tại, đoàn làm phim đã dựng khoảng 40 cái lều có hình chóp nhọn như nhà của thổ dân châu Phi. 

Dự kiến có khoảng 40 diễn viên tại huyện Gia Viễn và Nhà hát Chèo Ninh Bình tham gia một số cảnh quay “King Kong 2” tại quần thể Tràng An. Ngoài ra, đoàn làm phim đưa các con thuyền gỗ dài giống như thuyền mà thổ dân hay sử dụng từ Quảng Bình tới Tràng An.

Đồng thời, đoàn làm phim đã lựa chọn 300 diễn viên quần chúng là người địa phương, trong đó có 200 người ở xã Gia Vân, huyện Gia Viễn. Diễn viên quần chúng được đoàn lựa chọn ở nhiều lứa tuổi khác nhau từ các cơ quan, đoàn thể, ban ngành và sẽ được trả cát-xê sau khi hoàn thành vai diễn. Báo Người lao động thông tin.

Ông Hoàng Thanh Phong, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Bình, cho biết địa phương sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để đoàn làm phim Kong: Skull Island hoàn thành các cảnh quay trong phim, kể cả các thủ tục hành chính cũng được xử lý một cách nhanh nhất.

 

“Để không ảnh hưởng đến cảnh quay của đoàn làm phim, chúng tôi sẽ sắp xếp cho du khách tới Tràng An và đầm Vân Long đi du lịch theo tuyến đường khác” - ông Phong nói. Cũng theo ông Phong thì đây cũng là cơ hội tốt nhất để quảng bá đất nước, con người Việt Nam nói chung và hình ảnh Ninh Bình nói riêng ra toàn thế giới.

Được biết, phim trường bên trong danh thắng Tràng An đã gần hoàn thiện để phục vụ các cảnh quay, có khoảng 200 túp lều bằng tre nứa đã được dựng lên. Đây là những ngôi nhà của người dân châu Á bị King Kong tấn công, hàng trăm diễn viên quần chúng được tuyển sẽ ở trong ngôi làng này.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo